เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่คอดูหนังหลายคนฮือฮามาก กับซีรีส์ “เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์” โดยฉากที่ตกเป็นประเด็นที่สังคมออนไลน์คอมเมนต์คึกคัก คือซีนฉากร่วมรักดุเดือดระหว่างตัวละครผู้หญิงที่ชื่อ “จิ๋ม” รับบท (มาย ฮาเร็ม) และแฟนตำรวจ รับบท (แมน-ธฤษณุ) จนกลายเป็นอีกซีนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าถึงขั้นแย่งซีนสุดๆ เลย และทำให้ชื่อของ “มาย ฮาเร็ม” โด่งดังขึ้นมาทันที จนใครๆ ก็อยากรู้จักนั้น

รูปภาพ

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงอยากพาทุกคนมารู้จักเธอให้มากยิ่งขึ้น สำหรับสาว “มาย ฮาเร็ม” มีชื่อจริงคือ “ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล” เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาในระดับมัธยมปลาย ที่โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม และศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ ซึ่งเธอเป็นคนไทยเชื้อสายจีน โดยหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาดี เธอเคยเป็นเน็ตไอดอลบนโลกออนไลน์เมื่อหลายปีก่อน กับภาพจำที่เป็นสาวหน้าหวานและสดใสร่าเริง

ก่อนที่จะมีงานในวงการบันเทิงทั้งการถ่ายแบบ เล่นซีรีส์ดังอย่าง “รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์” และเคยเป็นไอดอลกับวง CM Cafe อีกด้วย จนล่าสุดสลัดภาพลักษณ์เป็นสาวฮอตสุดเซ็กซี่ โดยแต่ละภาพที่เธอปล่อยออกมาคือแซ่บกินขาด..

ขอบคุณภาพประกอบ : Thanaporn Rattanasasiwimon