กำลังเป็นกระแสที่คอดูหนังหลายคนฮือฮามากกับซีรีส์ “เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์” ที่ฉาย 6 ตอน บนแพลตฟอร์ม Netflix โดยฉากที่ตกเป็นประเด็นที่สังคมออนไลน์คอมเมนต์คึกคัก คือซีนฉากร่วมรักดุเดือดระหว่างตัวละครผู้หญิงที่ชื่อ “จิ๋ม” รับบท (มาย ฮาเร็ม) แลแฟนตำรวจ รับบท (แมน-ธฤษณุ)

โดยฉากนี้เป็นอีกหนึ่งซีนที่ใครได้ดูแล้ว ต่างอยากปรบมือให้ทั้งนักแสดงหญิงและนักแสดงชาย ที่สามารถตีบทแตกและส่งอารมณ์ถึงคนดูได้ดีเยี่ยม เพราะนักแสดงฝ่ายหญิงอย่างมาย เต็มที่มาก ถึงกับลงทุนเปลื้องเสื้อผ้า แต่งานนี้ดูเหมือนว่า มีคนดูบางกลุ่มกลับโฟกัสแค่ฉากนี้ฉากเดียว โดยไม่สนใจเนื้อเรื่อง พร้อมพากันคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบ

อย่างไรก็ตาม สาวมายเองก็ได้เห็นฟีดแบ็กจากคนดู จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ความรู้สึกที่อึดอัด ผ่านแพลตฟอร์ม X ระบุว่า “แอบเสียดายที่คนไม่ค่อยโฟกัสการแสดงเท่าไหร่ แต่ก็ธรรมชาติเนอะ มีคนหลากหลายความคิด เราทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ก็พอ”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีทั้งนักแสดงในวงการบังเทิงออกมาคอมเมนต์ชื่นชมซีนนี้ และส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างล้นหลาม อาทิ ป๋าเต็ด, ซีนิว วิวเว่อร์

สำหรับสาว “มาย ฮาเร็ม” มีชื่อจริงคือ “ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล” เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาในระดับมัธยมปลาย ที่โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม และศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ ซึ่งเธอเป็นคนไทยเชื้อสายจีน โดยหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาดี เธอเคยเป็นเน็ตไอดอลบนโลกออนไลน์เมื่อหลายปีก่อน กับภาพจำที่เป็นสาวหน้าหวานและสดใสร่าเริง จนล่าสุดสลัดภาพลักษณ์เป็นสาวฮอตสุดเซ็กซี่…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @haremmine_