โลกออนไลน์ทำให้ชีวิตของคนเราง่ายขึ้นทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องการเงิน ไม่ต้องห่วงเลยว่าถ้าเงินขาดมือแล้วจะหาเงินมาหมุนได้ไม่ทัน เพียงแค่มีแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT คุณก็สามารถ กู้เงินออนไลน์ สมัครได้ใน 5 นาที พร้อมกับมีเงินโอนเงินเข้าบัญชีให้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเดินทางไปติดต่อธนาคารให้เสียเวลา

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมมาก เพราะสมัครง่ายโดยทำรายการผ่านออนไลน์ ใช้เวลาในการทำรายการเพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้ว สามารถทำได้จากคอมพิวเตอร์ ไอแพด หรือมือถือ ก็ได้ อยู่ไกลแค่ไหนก็ติดต่อกับธนาคารได้เพียงแค่สถานที่นั้นมีสัญญาณอินเทอร์เน็ต แต่คุณต้องโหลดแอป Krungthai NEXT สิ่งนี้จะเป็นสื่อกลางระหว่างธนาคารกับคุณ เหมือนอยู่ใกล้กันแค่เอื้อม

ทำไมต้องกรุงไทย สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำดีอย่างไร

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำไมได้มีแค่เพียงความสะดวกในการสมัครออนไลน์เท่านั้น แต่ยังมีข้อดีคือ

  • วงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนนาน ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้กู้
  • ดอกเบี้ยไม่สูงอย่างที่คิด
  • แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นลูกค้าธนาคารกรุงไทย ไม่เคยมีบัญชีธนาคารก็สมัครได้
  • มีรายได้ขั้นต่ำแค่หลักหมื่นต้น ๆ ก็กู้ได้แล้ว
  • ไม่จำเป็นต้องมีหลักประกัน หรือบุคคลค้ำประกันแต่อย่างใด
  • ทราบผลการอนุมัติภายในเวลาไม่กี่วัน
  • วงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติจะโอนตรงเข้าบัญชีธนาคารของคุณทันทีที่ผ่านการพิจารณา

บริการสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เป็นบริการ เงินด่วน ที่ธนาคารกรุงไทยตั้งใจออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาทางการเงิน สำหรับนักธุรกิจรายย่อย ธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนการดำเนินงาน ธุรกิจ ห้างร้าน เอสเอ็มอีที่ขาดสภาพคล่อง รวมถึงบุคคลทั่วไปที่อาจกำลังประสบปัญหาทางการเงินและจำเป็นต้องใช้กู้เงินด่วน กลุ่มธุรกิจเหล่านี้เหมาะที่จะเข้าใช้บริการเงินกู้จากธนาคาร เพราะการไปกู้เงินจากแหล่งเงินอื่น ๆ อาจเป็นการสร้างภาระทางการเงินเพิ่มและกลายเป็นปัญหาพัวพันหนักยากจะแก้ไขฟื้นฟู

เรามาทำความรู้จักกับสินเชื่อประเภทนี้กันให้มากขึ้น สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ มีรายละเอียด เงื่อนไขการกู้อย่างไรบ้าง เพื่อวางแผนกู้เงินและผ่อนชำระเงินคืนอย่างเหมาะสม

วงเงินกู้สูงสุดเท่าไหร่

แยกเป็นวงเงินสำหรับผู้ที่ทำงานกินเงินเดือนประจำ และเจ้าของธุรกิจรายย่อย คนทำงานประจำได้วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท เจ้าของกิจการกู้ได้วงเงินไม่เกิน 500,000 บาท

ดอกเบี้ยเท่าไหร่

ดอกเบี้ยไม่สูง จะอยู่ระหว่าง 20-22% ตามกลุ่มอาชีพและรายได้

ที่มาข้อมูล