เมื่อวันที่ 16 ก.ย. คึกคักกันเลยทีเดียวสำหรับโค้งสุดท้าย ของการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 ก.ย. 66 เหลือเพียงอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงเวลารวยกัน ซึ่งกูรูใบ้หวยต่างก็ปล่อยเลขเด็ดออกมาให้แฟนคลับติดตาม

ล่าสุดนักร้องนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแจกแนวทางเลขเด็ด ซึ่งเป็น เลขหางประทัด หลังจากมีโอกาสได้เดินทางไปสักการะ “อุทยานพระฤาษีนารอด” อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะจุดประทัดพร้อมโชว์เลขหางประทัด ให้กับนักเสี่ยงโชค และคนชอบตัวเลข โดยภายในคลิปติ๊กต็อกทางช่อง ballchernyim หนุ่มบอล ได้พูดเอาไว้ว่า

“สวัสดีครับ สวัสดีพี่น้องทุกท่านนะครับที่กำลังรอเลขนะครับ ที่มีความชื่นชอบในการอยากที่จะได้ความปัง วันนี้ครับ ผมอยู่ที่อุทยานพระฤาษีนารอด อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี หรือที่รู้จักพ่อพล วิชาดีบ้านทองเนียม วันนี้นะครับ ผมมีสิ่งดีๆ ที่ทุกคนรอคอย 16 กันยานี้ครับผม แล้วแต่ดวงใครดวงมัน ถ้าทุกท่านมีดวงมีลาภ ขอให้ทุกคนโชคดีครับกับเลขที่ทุกคนรอคอย พร้อมมั้ยครับ พร้อมมั้ยจ๊ะ ขอให้ทุกคนร่ำรวย ร่ำรวย ร่ำรวยนะครับผม นี่คือประทัดที่ผมจุดที่อุทยานพระฤาษีนารอดนะครับผม ขอให้ปัง ขอให้เฮง ไม่ต้องไปเยอะ เอาแค่พอกรุบกริบ ขอให้ทุกคนปลดหนี้ มีโชค ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ สวัสดีครับ”

เลขหางประทัด “ฤาษีนารอด”บอล เชิญยิ้ม

เลขหางประทัด : 068 – 18