จากกรณี พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี นำกำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัดร่วมกับ ฝ่ายสืบสวนจ.อุบลราชธานี บุกเข้าจับกุม นายทศพล พรบูลย์ ลูกจ้างร้านเกม ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.พิบูลมังสาหาร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องนอนของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) วัย 25 ปี สาวทำงานในห้างบิ๊กบาย สาขาวารินชำราบ และเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านที่ตัวเองทำงานอยู่ ก่อนพยายามข่มขืนและใช้สายไฟรัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นก็ชิงเอาทรัพย์สินหลบหนีมา ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

สิ้นฤทธิ์! ตะครุบไอ้หื่นฆ่ารัดคอ’สาวบิ๊กบาย’ หนีกบดานอยู่ข้างๆห้อง’จอนนี่มือปราบ’

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 15 ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายทศพล พรบูลย์ ลูกจ้างร้านเกม กลับมาสอบสวนยังโรงพัก สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ในเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กรมทหารราบที่ 11 มาก่อน ให้การรับสารภาพอ้างว่า มีความสัมพันธ์กับผู้ตายมาโดยตลอด แต่ทางญาติฝ่ายหญิงไม่ทราบเรื่อง ก่อนเกิดเหตุได้ปีนหน้าต่างห้องเข้าไปเพื่อร่วมหลับนอนกับอีกฝ่าย จากนั้นได้มีการพูดคุยกันในเรื่องแฟนเก่า

โดยฝ่ายหญิงถามถึงเรื่องแฟนเก่าของตนเอง จึงบอกไปว่ามีแต่คนคุย เพราะตนไม่เคยออกจากร้านเกมเลย แต่ฝ่ายหญิงเกิดหึงหวงส่งเสียงดัง ตนกลัวแม่ฝ่ายหญิงได้ยินจึงได้เอาหมอนอุดปาก แต่อีกฝ่ายดิ้นสู้จึงใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นก็ได้หลบหนีออกมา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การทั้งหมด เพราะยังมีพิรุธในหลายๆเรื่อง ขณะเดียวกันก็ยังต้องรอผลชันสูตรศพของฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งจะได้แจ้งข้อหาเอาผิดตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณคลิปจาก wichuda_m123