ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวงของจริงสำหรับนักร้อง นักดนตรีและนักแสดงสุดปัง “จองยงฮวา (JUNG YONGHWA)” แห่งวง CNBLUE ที่ฮอตและปังมากๆหลังคัมแบ็กซิงเกิ้ลชื่อว่า “Your City”ซิงเกิ้ลเดี่ยวในรอบ 6 ปีของตัวเองในวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาเวลา 18.00 น. ของประเทศเกาหลี

โดยยงฮวาได้ปล่อยเอ็มวีตัวเต็มออกมา ซึ่งเป็นเอ็มวีที่แฟนๆของเขาเหลา BOICE บอยซ์ รอคอยอย่างมาก เพราะเป็นการทำงานที่หนุ่มยงฮวาตั้งใจมากๆและเพลงก็เพราะติดหูตั้งแต่เริ่มปล่อยทีเซอร์ให้ได้ฟังกันแล้วแถมในเอ็มวีหนุ่มยงฮวายังเล่นเอง เต้นเองและหล่อมากๆจนแฟนๆกรี๊ดกันมาหลายวัน ก่อนจะได้ดูเอ็มวีตัวเต็ม ซึ่งยงฮวาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทันทีที่ปล่อยเอ็มวีออกมาแค่ 2 วันเท่านั้นจนถึงปัจจุบันยอดวิวพุ่งสูงขึ้นไปถึว 6.2 ล้านวิวแล้วและมีการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ แฟนๆที่ได้ฟังเพลงของเขาก็พากันมาไลก์และคอมเมนต์มากมายไปในทิศทางเดียวกันว่าเพลงดี และยงฮวาพรีเซ็นต์ความปังหลังจากห่างหายไปถึง 6 ปีในซิงเกิ้ลเดี่ยวได้ดีมาก แถมตอนนี้ยงฮวายังไปออกรายการวิทยุ และรายการเพลงรวมถึงเปิดมินิคอนเสิร์ตเบาๆในมหาวิทยาลัยต่างๆในประเทศเกาหลีอย่างต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลนี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีและร้อนแรงมาก มีแฟนๆสมัครเป็นบอยซ์ของหนุ่มยงฮวามากขึ้นและเขาเองก็แฮปปี้มากๆกลับการคัมแบ็กครั้งนี้นั่นเอง

เรียกว่าปังในกระแส ยอดวิวและความเป็นยงฮวาที่สุดยอดอีกด้วยจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก FNCent , jyheffect0622