เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่เมื่อวาน พาขาเผือกไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาวเสียงเพราะหน้าหวานอย่าง “สไมล์ เดอะสตาร์” หรือ ภาลฎา ฐิตะวชิระ ได้ไปออกรายการ De-Talk EP.17 ที่มีพิธีกรรุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง “โดม จารุวัฒน์” แชมป์ปีที่ 8 และหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” แชมป์ปีที่ 9 มานั่งเคลียร์ปมในใจเคยถูกดารารุ่นพี่โขกสับ ทั้งใช้ทำการบ้านหรือทำงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย หนำซ้ำทำให้สาวสไมล์เครียดหนัก จนปล่อยตัวทำน้ำหนักขึ้นอาทิตย์ละ 6 กิโลกรัม และถูกชาวเน็ตบางกลุ่มแอนตี้บูลลี่ความอ้วนตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมางานนี้ทำเอาแฟนคลับและขาเผือก ต้องตามเลื่อนไถฟีดโซเชียลหาวาร์ปดาราเบอร์ใหญ่คนนี้ คือใครกันแน่ หลังมีการบอกใบ้อักษรย่อ ม.ม้า และเพิ่งมีซีรีส์เข้าฉายใน netflix ซึ่งงานนี้ทำเอารถทัวร์ไปจอดที่ “ใหม่ ดาวิกา” พร้อมคาดเดาว่าอาจจะใช่ เนื่องจากสาวใหม่ก็จบที่มหาวิทยาลัยเดียวกับสาวสไมล์อีกด้วย

จนล่าสุดท่ามกลางกระแสข่าวที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ด้าน “ตั้ม วราวุธ” ก็ไม่รอช้า เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว เคลียร์ดราม่าโดยโพสต์ขอความผ่านแพลตฟอร์ม X ระบุว่า “จากตั้ม และ โดม ช่อง 3D channel จากกรณีการสัมภาษณ์น้องสไมล์ ในรายการ De-Talk ประเด็นที่เล่าว่ามีการให้น้องทำการบ้านให้ ตอนนี้มีการพูดถึงประเด็นนี้ในโซเชียล และมีการคาดเดา กล่าวหาไปถึงบุคคลอื่น”

“โดยอาศัยข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ไม่ได้มีหลักฐาน และอาจจะคลาดเคลื่อน ทำให้เป็นการคาดเดากล่าวหาที่ผิด ส่งผลให้บุคคลที่ถูกพาดพิงถูกวิพากษ์วิจารณ์ และได้รับความเสียหาย จึงอยากขอความร่วมมือไม่กล่าวหาบุคคลอื่น หรือกระทำการใดที่ทำให้บุคคลอื่นเสียหาย”

“ทางตั้ม โดม และทีมงานรายการ De-talk ขอกราบขอโทษบุคคลที่ถูกกล่าวหา และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนา จะทำให้เกิดการกล่าวหาขึ้น เป็นความตั้งใจอยากให้เห็นเส้นทางชีวิตของน้องสไมล์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ หรือกำลังใจในการดำเนินชีวิต และร่วมส่งกำลังใจให้สไมล์”

“อยากให้คนดูรักและให้กำลังใจน้อง รักน้อง และมีน้องเป็นแรงบันดาลใจ จากเรื่องราวของน้องครับ ขอน้อมรับทุกคำคอมเมนต์ไปปรับปรุงในอีพีต่อ ๆ ไป ของรายการ De-Talk และระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกครับ ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้หนุ่มตั้มยังโพสต์เพิ่มเติมยืนยันว่า “ไม่ใช่พี่ ใหม่ ดาวิกา นะครับทุกคน กราบขอโทษพี่ใหม่ด้วยครับ”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Tum9_Warawut