นายศุภรัชต์ โชติกญาณ ประธานคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง ลงนามในประกาศคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินบุคคล กำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ระบุว่า ตามประกาศคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง เรื่อง หลักเกณฑ์การประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ลงวันที่ 31 ส.ค. 2566 โดยกำหนดให้หัวหน้าส่วนราชการเสนอชื่อข้าราชการผู้มีคุณสมบัติที่จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ว่าง และข้าราชการที่จะได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้ารับการประเมินต้องมีคุณสมบัติครบถ้วน ภายในวันที่ 14 ก.ย. 2566 นั้น

นายอินทพร จั่นเอี่ยม

บัดนี้ ได้มีการเสนอชื่อข้าราชการผู้มีคุณสมบัติที่จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ว่างดังกล่าวแล้ว คณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินบุคคล กำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ดังนี้

1.รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินบุคคล ตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ลำดับที่ 1.นายอินทพร จั่นเอี่ยม 2.นางกณิกนันต์ ล้อสีทอง 3.นางสาวชุติญา แก้วมณี

นางกณิกนันต์ ล้อสีทอง

2. กำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินบุคคล ตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ วันที่ 25 ก.ย. 2566 เวลา 10.00 น. เป็นตันไป ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคารหลวงพ่อวัดปากน้ำ หลังที่ 2 สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม และให้ผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินบุคคล ไปรายงานตัว เวลา 08.30-09.00 น. ณ ชั้น 3 อาคารหลวงพ่อวัดปากน้ำ หลังที่ 2 สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

นางสาวชุติญา แก้วมณี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายสิปป์บวร แก้วงาม ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ คนที่ 10 ได้เกษียณอายุราชการไปเมื่อ 30 ก.ย. 2565 ก็ยังไม่ได้มีการแต่งตั้งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติมานานเกือบครบ 1 ปีแล้ว สำหรับรายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการประเมินบุคคล ตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาตินั้น ปัจจุบันทั้ง 3 ราย ดำรงตำแหน่ง รอง ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ซึ่งในส่วนของนายอินทพร ยังดำรงตำแหน่งผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติด้วย