จับตามองกันทั้งโลกทีเดียวสำหรับการต่อหรือไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ของสาวสวย ลิซ่า BLACKPINK ที่ทำเอาหลายคนติดตามอย่างใกล้ชิดว่าวงที่พวกเขารักจะยังคงทำงานในนามแบล็กพิ้งค์ต่อไปหรือไม่ ซึ่งล่าสุดหลังจากสัญญาของสาวๆแบล็กพิ้งค์หมดลงในเดือนสิงหาคม 66 ที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือรายวันเกี่ยวกับเรื่องนี้และมีข้อมูลหลุดออกมาว่ามีการต่อสัญญาแล้วและไม่มีการต่อสัญญาเลยทีเดียว ซึ่งต้นสังกัดเองก็ได้ออกมาตอบข่าวลืออยู่เนืองๆว่ายังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องนี้

ล่าสุดสาวลิซ่าบินไปปารีสเพื่อแสดงโชว์ตามที่เธอรับงานไว้ โดยไร้เงาการ์ดของค่ายเกาหลี ทำเอาคนยิ่งฟันธงข่าวลือว่าเธอไม่ต่อสัญญาแล้ว ซึ่งล่าสุดอีกหนึ่งประเด็นที่คนพูดถึงในโลกออนไลน์คือการที่สาวลิซ่าลงรูปอวดหุ่นสับของเธอภายใต้ม่านสีน้ำเงิน ซึ่งเธอสวยจนคนกดไลก์ไม่มีหยุด ซึ่งข้อความที่คนโฟกัสคือข้อความจากพิธีกรดังของไทยที่สาวลิซ่าเคยวิดีโอคอลมาสัมภาษณ์อย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา โดยมีการคอมเมนต์ในรูปอวดหุ่นสับว่า “Bringing yourself out of your comfort space and creating a breath of fresh air and art in that new space takes a lot of guts and bravery. Respect ! Can’t wait.”

โดยแปลได้ใจความว่า “การพาตัวเองออกจากพื้นที่ที่สะดวกสบายและสูดอากาศบริสุทธิ์และงานศิลปะในพื้นที่ใหม่นั้นต้องใช้ความกล้าและความกล้าหาญอย่างมาก เคารพ ! รอไม่ไหวแล้ว” งานนี้แฟนๆก็มาไลก์ให้อย่างมากมายและบอกว่าหนุ่มวู้ดดี้กำลังจะบอกใบ้อะไรกันแน่ บ้างก็บอกว่าไม่ต่อสัญญาเหรอ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lalalalisa_m