ประสบความสำเร็จอย่างดงาม สำหรับการแสดงโชว์คาบาเร่ต์ครั้งแรกของศิลปินสาว ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ได้ร่วมแสดงกับคณะคาบาเร่ต์สไตล์ปารีเซียงชื่อดัง  “Crazy Horse Paris (Le Crazy Horse de Paris)”  ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ทำการแสดงเมื่อค่ำคืนวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมาเป็นวันแรก พร้อมปลุกค่ำคืนปารีสให้ลุกเป็นไฟ ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟน ๆ ทั่วโลก ที่พากันเทรนด์แฮชแทค #LISAxCRAZYHORSEPARIS และ LALISA CRAZY GIRL SHOW ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบน X (ทวิเตอร์)

งานนี้มีพี่สาวสุดซี้ 2  สมาชิก “BLACKPINK” อย่าง จีซู และ โรเซ่ ที่มาร่วมงาน “Paris Fashion Week” ก็ไม่พลาดเดินทางมาชมการแสดงพร้อมซัพพอร์ท ลิซ่า ที่  Crazy Horse Paris โดย โรเซ่ ได้ดอกหอบไม้สีเหลือง ซึ่งเป็นสีโปรดของ ลิซ่า มาให้กำลังใจด้วย และยังมีคนดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคู่รักซุป’ตาร์ ออสติน บัทเลอร์ และ ไคอา เกอร์เบอร์ รวมทั้ง โรซาเลีย ศิลปินดังชาวสเปน  เพื่อนสนิท ลิซ่า เป็นต้น ที่มาชมโชว์ของ ลิซ่า ครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับไปรอเชียร์ ลิซ่า ที่หน้าโรงละคร “Crazy Horse Paris” จำนวนมากอีกด้วย

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้มีการแชร์ภาพแรกของ ลิซ่า ในฐานะ “Crazy Girl” ในโลกออนไลน์ ซึ่งศิลปินสาวได้ถ่ายภาพร่วมกับสาว ๆ และนักแสดงคาบาเร่ต์ “Crazy Horse Paris” โดย ลิซ่า สวมวิกผมหน้าม้าสีชมพู ในชุดสุดเซ็กซี่สีโทนดำ ด้านล่างเป็นบิกินนี่โชว์เรียวขาและสัดส่วนงดงาม แต่ด้านบนนั้น ลิซ่า เลือกใส่เป็นเสื้อสายเดี่ยวคล้องคอ  ในขณะที่สาว ๆ นักแสดง  “Crazy Horse Paris” ต่างเปลือยอกด้านบน เรียกว่า ลิซ่า นั้นมาในลุคสุดแซ่บ พร้อมโชว์สุดหวือหวา แต่ยังคงเซฟเป็นอย่างดี โดยไม่ที่ทิ้งความเซ็กซี่ตามสตไล์ “Crazy Girl

ซึ่งหลังจากที่มีการปล่อยภาพดังกล่าวของ ลิซ่า ออกมา ก็ทำเอาบรรดาบลิ๊งค์ทั่วโลกต่างว้าวุ่น พร้อมหวีดกันเสียง ถึงความฮอตของศิลปินสาว และหลายคนก็อยากเห็นโชว์สุดไอคอนิกดังกล่าวของ ลิซ่า กันสุด ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิซ่า จะขึ้นโชว์ 2 โชว์สุดไอคอนิกด้วย ได้แก่ “Crisis, What Crisis?”  ที่ได้แรงบันดาลใจมากจาก วิกฤตซัพพลาย 2008 (Sub-prime financial crisis 2008) ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นฉากเหตุการณ์ช็อคโลกตะวันตก เมื่อปี 2008  ทั้งนี้เธอนั้นรับบทบอสสาวที่เกือบสติแตก มีอัตราแลกเปลี่ยนของตลาดหุ้นปารีสและเส้นกราฟฉายบนเวทีด้านหลังเธอ  ส่วนโชว์ “But I Am a Good Girl” เป็นหนึ่งในโชว์สุดคลาสสิคของ “Crazy Horse” ที่พาเข้าสู่ปาร์ตี้สุดบ้าคลั่ง และนำคุณเข้าถึงบทกวีแห่งความสุข  

สำหรับโชว์เดบิวท์คาบาเร่ต์ของ ลิซ่า นั้นได้สร้างความประทับใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยในโซเชียลได้มีการพูดถึงและชื่นชมการแสดงของศิลปินสาว ว่าเธอเต็มไปด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดา และการแสดงของเธอนั้นก็น่าดึงดูดใจ โดยตามข้อมูลของผู้ที่เข้าร่วมชมการแสดงได้ระบุว่า ลิซ่า ปรากฏตัวทั้ง 6 ครั้ง ในชุดที่แตกต่างกัน และโชว์ให้เห็นถึงทักษะด้านการเต้นของเธอ ซึ่งการทำงานหนัก พรสวรรค์ และความสามารถรอบด้านของ ลิซ่า ได้สร้างอิมแพคต่อผู้ชมใน “Crazy Horse” เป็นอย่างมากทีเดียว  ทั้งนี้ยังมีแฟนคลับได้ออกมาโพสต์แชร์รายละเอียดโชว์ต่าง ๆ และคอสตูมของ ลิซ่า ด้วย

เช่นเดียวกับแฟนชาวไทยที่ได้ไปร่วมชมโชว์ครั้งนี้ ก็ได้ออกมาทวีตบอกความรู้สึก อาทิ ขอบคุณลิซ่าที่ฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่และทำให้พวกเราเซอร์ไพรส์ได้ในทุกๆโชว์ ขอบคุณจริงๆค่ะ G’nite my love #LISA พักผ่อนน๊าาา LALISA CRAZY GIRL SHOW” รวมทั้งยังมีคลิปสัมภาษณ์ผู้ชมสาวชาวฝรั่งเศส ที่เข้าไปดูชมโชว์ดังกล่าว พร้อมชื่นชม ลิซ่า ว่าเป็นการแสดงที่วิเศษ ลิซ่า เจ๋งมากเลย เปลี่ยนชุดไป 4-5 ครั้งได้ อีกทั้งยังพูดถึง จีซู โรเซ่ และครอบครัวอาร์โนลต์ (ประธานเครือ LVMH) ซึ่งน่าจะซื้อตั๋วสำหรับอีกวันด้วย เป็นต้น   อย่างไรก็ดี ในโลกออนไลน์ ได้มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ผู้ที่เข้าชมนั้นจะถูกตรวจอย่างเข้มงวด มือถือต้องเก็บไว้ในกระเป๋าตลอดการโชว์ อีกด้วย

ซึ่งหลังจบโชว์แฟน ๆ เห็น โรเซ่ ที่เดินออกมา พร้อมทำมือสัญลักษณ์เป็นรูปตัว “L” ซึ่งเป็นชื่อของ ลิซ่า (LALISA) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ สนั่น รวมทั้ง ลิซ่า ยังได้เดินทักทายแฟน ๆ ที่มีรอเชียร์ พร้อมแจกยิ้มแย้มสดใส ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังลั่น แถมเจ้าตัวยังเซ็นลายเซ็นและรับของขวัญจากแฟนคลับแบบใกล้ชิด โดยมีการ์ดคอยดูแลอย่างดี ทำเอาแฟนคลับปลื้มปริ่มสุด ๆ

เรียกว่าการแสดงคาบาเร่ต์ของ “ลิซ่า” ในค่ำคืนแรกจบลงด้วยความประทับใจ พร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งว่าทักษะและความสามารถของเธอนั้นไร้ขีดจำกัด อีกทั้งเธอยังฉีกกรอบไอดอล K-POP ก้าวข้ามเซฟโซน สู่การแสดงระดับโลกอีกสาขานึงที่มีความคลาสสิก ยูนีค และต้องใช้สกิลขั้นสูง  ยิ่งเป็นการคอนเฟิร์มว่า “ลิซ่า” สมเป็น “ตัวแม่” ในการเพอร์ฟอแมนซ์ และ “เป็นเวิลด์สตาร์” อย่างแท้จริง  อย่างไรก็ดีศิลปินสาวยังเหลือการแสดงที่ “Crazy Horse Paris”  อีก 2 วัน คือ 29 และ 30 ก.ย.  นี้  

ขอบคุณภาพ / ข้อมูล : DORA HOME , Baby Lalisa , lunlala , annchachana