สมัครง่าย กู้เงินออนไลน์ จากกรุงไทย สูงสุด 1 ล้าน ผ่อนหมื่นละ 10 บาทต่อวัน

“สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” สินเชื่อ กู้เงินออนไลน์ จากธนาคารกรุงไทยที่มาพร้อมวง เงินกู้ฉุกเฉิน สูงสุด 1 ล้านบาท และที่สำคัญสามารถกู้ผ่านแอพลิเคชันของเป๋าตังค์และ Krungthai NEXT ได้ ไม่ต้องเดินทางไปสมัครสินเชื่อ กู้เงินด่วน ด้วยตัวเองที่ธนาคารให้เสียเวลา เพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมมากขึ้น แต่สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำจะมีจุดเด่นและมีขั้นตอนอย่างไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

จุดเด่นของสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ

จุดเด่น “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” สินเชื่อเงินด่วนสำหรับบุคคลทั่วไปจากธนาคารกรุงไทยคือ วงเงินสูง เตรียมเอกสารน้อย และที่สำคัญกู้ผ่านแอพลิเคชันได้ เพราะสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินรายได้ต่อเดือน สูงสุด 1,000,000 บาท แต่ไม่ว่าจะขอ เงินด่วน ที่วงเงินเท่าไหร่ก็ตามสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำให้ผ่อนขั้นต่ำเพียงหมื่นละ 10 บาทต่อวันเท่านั้น ระยะผ่อนชำระต่ำสุด 12 เดือน สูงสุด 60 เดือน การคิดอัตราดอกเบี้ยเป็นแบบลดตันลดดอก นอกจากนั้นในการขอสินเชื่อยังไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน บุคคลค้ำประกัน และต่อให้ไม่บัญชีเงินฝากกรุงไทยก็สามารถยื่นขอสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำของธนาคารกรุงไทยได้อย่างไม่มีข้อจำกัด อีกทั้งการ กู้เงินออนไลน์ ยังสามารถดำเนินการผ่านทางแอพลิเคชันของเป๋าตังค์และ Krungthai NEXT ช่วยให้ประหยัดเวลาในการเตรียมเอกสาร เวลาในการเดินทาง และรู้ผลการอนุมัติเร็วขึ้น

เงินกู้ฉุกเฉิน สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เหมาะกับใครบ้าง

จากจุดเด่นจะเห็นว่า “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องวงเงินสูง ความสะดวกในการขอกู้ ผ่อนถูก สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน ทำให้ผู้กู้มีความยืนหยุ่นทางการเงินมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญไม่มีข้อจำกัดเรื่องอาชีพ ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าจะประกอบอาชีพใดก็สามารถยื่นขอสินเชื่อ เงินกู้ฉุกเฉิน กรุงไทยใจป้ำได้ โดยแต่ละกลุ่มอาชีพมีเงื่อนไขดังนี้

  • กลุ่มพนักงานที่มีรายได้ประจำของหน่วยงานรัฐและเอกชน ต้องมีรายได้สุทธิอย่างน้อย 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ได้รับอนุมัติวงเงิน 5 เท่าของเงินเดือน สูงสุด 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี
  • กลุ่มผู้ประกอบการหรือประกอบอาชีพอิสระ ต้องมีรายได้สุทธิอย่างน้อย 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ได้รับอนุมัติวงเงิน 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 500,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 22% ต่อปี

กรุงไทยใจป้ำ เป็นสินเชื่อบุคคลทั่วไปที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะเป็นแหล่ง เงินกู้ฉุกเฉิน ที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ยังมาพร้อมวงเงินกู้สูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนน้อยเพียง 10 บาทต่อวัน เลือกระยะเวลาผ่อนได้สูงสุด 60 เดือน และที่สำคัญสมัครง่ายผ่าน แอพพลิเคชัน Krungthai NEXT ซึ่งสำหรับคนที่สนใจสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำสามารถเข้าไปสมัครและศึกษารายได้ละเอียดได้ที่ Krungthai