กรณี น.ส.หยดน้ำ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สาวโรงงานถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ เสียชีวิตในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ก่อนขโมยรถจยย.ผู้ตายหลบหนีไป ต่อมาตำรวจพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน จอดทิ้งไว้ใกล้สี่แยกไฟแดงมาบตาพุด แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ พร้อมเร่งสอบสวนสอบสวนก่อนเปิดเผยภาพคนร้าย พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสไปจนสามารถจับกุมตัวได้ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น ความคืบหน้า วันที่ 16 ก.ย. พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า ได้ทราบเบาะแสคนร้ายแล้ว พบล่าสุดพื้นที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวแล้ว

เผยโฉมไอ้หนุ่มรากไทร ฆาตกรฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น

พล.ต.ต.มานะ เผยอีกว่า สำหรับเบาะแสได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้จับกุมนายอุดร (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดรธานี ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย โดยเจ้าตัวถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจึงนำตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.พุทธโสธร และต่อมาได้ตรวจสอบภาพประกาศจับของ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง พบว่ามีหน้าตาคล้ายกัน คาดว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับที่ฆ่าปาดคอชิงรถจยย.สาวโรงงานพื้นที่ จ.ระยอง จึงรีบประสานอายัดตัว แต่ปรากฏว่า นายอุดร ได้หนีออกจาก รพ.พุทธโสธร ไปก่อนหน้านี้แล้ว ยังไม่ทราบว่าหนีไปไหน จึงส่งกำลังไปตรวจสอบติดตามจับกุม

หลังจากการตรวจสอบประวัตินายอุดร ไปยังภูมิลำเนาพบข้อมูลเคยต้องโทษในข้อหาพยายามฆ่า เมื่อปี 2556 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พร้อมทั้งให้มารดาของนายอุดร ดูภาพประกาศจับยืนยันว่า เป็นบุตรชายจริง ที่เคยถูกจับกุมข้อหาพยายามฆ่า ที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี พ้นโทษเมื่อปี 2561 ก่อนจะหายออกจากบ้านไป จึงสรุปยืนยันว่า นายอุดร ที่ถูกจับที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เป็นคนเดียวกันกับคนร้าย ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามภาพที่ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง ตั้งรางวัล อยู่ระหว่างตำรวจระดมกำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดต่อไป