ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวเหตุระทึก กราดยิงคนทั่วไปในห้างสยามพารากอน ซึ่งมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายคน ท่ามกลางความหวาดกลัวของคนในสังคมเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของแต่ละคน ซึ่งล่าสุดดาราดัง จิ๊บ ปกฉัตร ที่อยู่ในเหตุการณ์ระทึก ได้เล่าเหตุการณ์ตอนตนเองอยู่ในนั้น พร้อมส่งกำลังใจให้คนที่ขวัญเสียเหมือนเธอด้วย

จิ๊บ เผยว่า “เราโชคดีที่ทุกคนไม่กั๊กเลย ตอนเข้าไป เราเห็นทุกคนวิ่งออกมา เขาก็บอกหมดและวิ่งออกมา มันน่ากลัวมาก จังหวะที่ได้ยิงเสียงปืน ทุกคนกรูกันจริงๆ อยากให้ทุกคนโอเค ตอนนี้ใครห่วงจิ๊บขอบคุณมาก เราปลอดภัย ออกมาแล้ว คือเรากลัวการกราดยิง ดูข่าวและกลัวมาก เราไม่รู้สถานการณ์เลย ใครอยู่ขอขอให้ปลอดภัย เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ได้ยินเสียงปืนอยู่เลย ใครอยู่เทคแคร์นะ ค่อยๆ ติดตามข่าวและมีสตินะ ลองดูเจ้าหน้าที่ให้ดี เหตุการณ์นี้มีจริงๆ อยากให้ทุกคนปลอดภัยจริงๆ และติดตามข่าวกันด้วย”

โดยตลอดคลิปการไลฟ์ของสาวจิ๊บ ก็มีแฟนๆ และคนที่เห็นโพสต์ มาสอบถามเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และเธอเองก็ให้กำลังใจ และแนะนำเบื้องต้นด้วย และขอให้มีสติด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gyp_pokchat