ยังคงเป็นถูกสนใจอยู่อย่างมากมาย สำหรับเหตุการณ์กราดยิงกันที่ห้างสยามพารากอน ที่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายและสร้างความตกใจและขวัญเสียให้กับแฟนๆ จำนวนมาก แม้ล่าสุดจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ความหวาดกลัวดังกล่าว ยังเกิดขึ้นในใจของชาวกรุงอยู่ดี

ล่าสุดนักร้องดัง ปาล์มมี่ ได้ออกมาลงรูปข้อความว่า “คอนเสิร์ตวันนี้ยกเลิกแล้วนะคะ ให้มิตรรักนักเดินทางกลับบ้านด้วยความระมัดระวังและปลอดภัยกันทุกคนนะคะ ด้านนอกฝนตกหนักเลยค่ะ ดูแลตัวเองกันดีดีนะคะ with love” งานนี้แฟนๆ ก็มาคอมเมนต์ให้กำลังใจและเล่าความตกใจของตนเองอย่างมากมาย อาทิ จับคนร้ายได้แล้วค่ะ! ดีใจที่คอนฯ ยังไม่เริ่ม กลับบ้านกันอย่างปลอดภัยนะคะ, ส่วนตัวไม่เป็นอะไรแล้ว เป็นห่วงก็แต่พี่มี่ เดินทางกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยนะคะ รถอาจจะติดมากหน่อยแต่ไว้โอกาสหน้า ที่อะไรอะไรเป็นใจกว่านี้ เรามาเจอกันใหม่นะคะ, ทางนี้เดินทางกลับบ้านแล้วค่ะ ครั้งแรกเลยที่วิ่งแบบสุดชีวิต คุณมี่ เดินทางกลับบ้านดีๆ เช่นกันนะคะ เป็นต้น

ด้าน ช่อง 3 ที่วันนี้มีการจัดงานเปิดวิกช่องกับละครต่างๆ ที่จะออนแอร์ ซึ่งจัดขึ้นที่สยามพารากอน ได้ออกจดหมายชี้แจงยกเลิกงานแล้ว เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม palmy.ig