ทำเอาหลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายทันที สำหรับประเด็นดราม่าทริปท่องเที่ยวของนางเอกสาวสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ถูกชาวเน็ตขุดภาพยืนโพสท่าสวยบนลาวามอส ทำให้หลายคนต่อว่าเธอและกลายเป็นดราม่าขึ้นมา ล่าสุดเจอตัวสาวเบลล่าในงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปี พรหมลิขิต ที่ช่อง 3 หนองแขม สาวเบลก็เล่าว่า

เบลล่า เผยว่า “เอาจริงๆ เรื่องนี้เบลไม่อยากถูกโยงเลยอ่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน คือถ้าคนที่ดูข่าว เขารับสารไม่ครบ เขาก็อาจจะมองไปในทางที่ไม่ดีได้ ซึ่งเบลต้องบอกว่า ตอนนั้นที่เบลไป เป็นทริปปี 2016 โดยมีพี่ๆ คนไทยและคนท้องถิ่นที่อยู่ที่นั่น เป็นคนดูแลพวกเรา และเท่าที่เบลทราบ โดยป้ายห้ามน่าจะมาตั้งหลังจากนั้นก็คือปี 2018 เป็นคนละช่วงเวลากัน ตอนนั้นไปก็คือเป็นเรื่องปกติ มันเหมือนเป็น 1 ในสถานที่ที่ต้องไป ที่มีดราม่าตอนแรกก็งงค่ะ งงนิดหนึ่ง และอย่างที่บอกเบลเองก็ไม่ได้อยากถูกโยง ถามว่านอยด์ไหม ก็มองให้เป็นเรื่องปกติไปละกัน อย่างบางคนก็มองว่า ถึงป้ายจะมาตั้งทีหลัง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเหยียบตั้งแต่แรก ก็เข้าใจได้ค่ะ แต่อย่างที่เล่าในตอนนั้น ก่อนที่เราจะเข้าไปในพื้นที่ เราก็ได้ถามแล้ว ถามว่าเข้าได้ใช่ไหม ซึ่งทางนั้นเขาก็แจ้งว่า พื้นที่ตรงนี้เขากันไว้ให้คนมาท่องเที่ยวโดยเฉพาะอยู่แล้ว เป็นโซน จริงๆ เบลระวังอยู่แล้วนะคะ เพราะเป็นคนขี้กลัวมาก กลัวเรื่องพวกนี้”

“ถือว่าฟาดเคราะห์ หลังจากนี้ละครจะได้ปังๆ (ยกมือไหว้) เบลก็อยากขอบคุณสำหรับคนที่ช่วยเบลชี้แจงนะคะ เพราะตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่พอมาเช็กไทม์ไลน์ก็ค่อนข้างชัดเจนว่า ป้ายห้ามมันมาหลังจากนั้น และหลังจากนี้เวลาไปไหนมาไหน เราก็ต้องเช็กข้อมูลดีๆ ผลงานตอนนี้ก็มีทั้งละคร มีทั้งภาพยนตร์ ต่อเนื่องกันเลย ส่วนอีเวนต์ก็เคลียร์คิวรอเรียบร้อยแล้ว มาได้เลยนะคะ (ยิ้ม) พรีเซ็นเตอร์ก็ยังรับไหว มาเลย (หัวเราะ)”