ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากมาย สำหรับกรณีกราดยิงที่พารากอน ห้างสรรพสินค้าดังใจกลางกรุงเทพฯ ที่หลายคนพากันตกใจและหวาดกลัวหนักมาก ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บด้วย ทำให้หลายคนส่งกำลังใจให้คนเจ็บอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดนักร้องหนุ่มหล่อ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ออกมาทวีต X ถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า “มีอากาเซ่ เจ็บจากเรื่องที่ พารากอนไหมครับ?” โดยหลายคนออกมาคอมเมนต์ในทำนองว่า คนที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว คือหนึ่งในอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ) นั่นเอง โดยผู้บาดเจ็บเองก็เพิ่งไปดูคอนเสิร์ตของนักร้องดัง นนท์ ธนนท์ มาหมาดๆ อีกด้วย ทำให้แฟนๆ ทุกคน พากันส่งกำลังใจให้เขาหายไวๆ จำนวนมาก

ขณะที่หนุ่มแบมแบมเองก็ได้ทวีตข้อความเพิ่มเติมใน X ว่า “ขอให้ พี่ที่ เจ็บจากเรื่องที่เกิดขึ้น ฟื้นฟูร่างกาย และ กลับมา แข็งแรงเหมือนเดิมนะครับ เสียใจมากๆ ที่ คนของเรา ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ หวังว่า จะไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้นะครับ ขอโทษที ทำได้แค่ โพสต์ใน sns แบบนี้ (ถ้ามีคนที่ รู้ว่า พี่เค้าอยู่ โรงบาลไหน ขอให้ส่ง ที่อยู่ให้หน่อยนะครับ อยากส่งกำลังใจ และ ของเล็กน้อย ให้พี่ เค้าครับ)” ซึ่งแฟนๆ ของหนุ่มแบมแบม ก็มาขอบคุณหนุ่มแบมแบม และบอกว่าดีใจที่แบมแบมใส่ใจแฟนคลับแบบนี้ โดยหลายคนก็พากันส่งกำลังใจให้คนบาดเจ็บหายไวๆ ด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @BamBam1A