เรียกได้ว่ายอมสงบศึกกันด้วยดี สำหรับเคสนักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา กับสาวคู่กรณีที่เป็นต้นเหตุทำชีวิตรักของเธอและอดีตสามี จิน จรินทร์ พังสลายจนต้องเซ็นใบหย่า นำสู่ดราม่าที่มีการขุดคุ้ยประวัติและจับตามือที่ 3 คือใคร จนล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งคู่ได้ไกล่เกลี่ยคดีฟ้องมือที่สามกันลงตัวแล้ว

โดยฝ่ายคู่กรณีต้องทำการโพสต์วิดีโอขอโทษหนิงตามคำสั่งของศาล และต้องเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ ซึ่งมีระยะเวลานานกว่า 1 ปี อีกทั้งต้องชดเชยค่าเสียหาย จากที่หนิงเรียกไป 10 ล้าน ยกเหลือเพียง 3 ล้าน และต้องชดเชยภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี

ภายหลังต่อมา คู่กรณีก็เคลื่อนไหวทันที่ผ่านอินตาแกรมส่วนตัว ก็ได้อัดคลิปตัวเองพร้อมแท็กสาวหนิงโดยในคลิปกล่าวว่า “หลังจากที่เจอพี่หนิง ก็ได้เคลียร์ปัญหา และอยากจะขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดไป สิ่งที่คิดผิดเชื่อคำผู้ชาย ทั้ง ๆ ที่มีคนเตือน ครอบครัวก็เตือน แต่ก็ยังเชื่อในสิ่งที่เขาสร้างฝันขึ้นมาให้”

“ไม่ว่าจะว่าร้ายพี่หนิง บอกว่าครอบครัวเขาไม่ชอบพี่หนิง หรือพาไปหาญาติ หาผู้ใหญ่ ที่ทำให้เราเชื่อในสิ่งที่เขาพูด เขาบอกว่าเขาจะช่วยในคดีนี้ แต่สุดท้ายแล้วเขาพูดว่า ก็ไปสู้กันเองแล้วกัน คนที่ช่วย… ณ ตอนนี้คือพี่หนิง ที่เข้าใจและให้อภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น”

“อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่เชื่อใจใครบางคนมากเกินไป ทำให้กลับมาทำร้ายตัวเอง สิ่งหนึ่งที่…เคยได้ยินพี่หนิงพูดว่า เป็นพ่อที่ดีให้ได้สักครั้ง จากการกระทำของเขาในครั้งนี้ …คิดว่า เขาไม่น่าจะดูแลใครได้ในชีวิตของเขาเลย”

คลิก : เพื่อดูวิดีโอ