จากกรณีคนขับรถกระบะพุ่งชนกลุ่มชมรมจักรยานนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขณะจับกลุ่มกันปั่นจักรยานออกกำลังกายตอนเช้ามืด เสียชีวิต 2 ราย ก่อนขับรถหลบหนีไป โดย 1 ในผู้เสียชีวิตคือ นายณรงค์ชัย ยลอนันต์ อายุ 68 ปี เป็นอดีตข้าราชการกรมปศุสัตว์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. บนถนนสาย 24 ช่วงบ้านระเบิก หมู่ 13 ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. มีรายงานว่า คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ทราบชื่อคือ พ.จ.อ.ฉัตรเพชร (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี สังกัดหน่วยพัฒนาเคลื่อนที่ (นพค.) 52 พร้อมรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบแค็บ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บพ 6710 บุรีรัมย์ ที่ใช่ก่อเหตุ โดยสภาพด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย จากการตรวจวัดแอลกอฮอล์พ.จ.อ.ฉัตรเพชร ได้เพียง 40 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ยังไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ตามที่กฎหมายกำหนด แต่ตำรวจได้ส่งตัวไปเจาะเลือดที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อยืนยันอีกครั้ง

กระบะปริศนาเสยท้ายกลุ่มจักรยานดับ 2 เจ็บ 4 ฝ่าเงามืดซิ่งหนี-ถามเมาหรือไม่

ด้านนางประพิมพรรณ ยลอนันต์ อายุ 64 ปี ภรรยานายณรงค์ชัย ผู้ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ กล่าวว่า การที่ตำรวจตรวจพบมีแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกาย แสดงว่าจะต้องดื่มเหล้ามาอย่างแน่นอน ส่วนพวกตนทุกคนล้วนไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตรงกันข้ามชอบออกกำลังกายมากกว่า ส่วนหนึ่งก็รู้สึกน้อยใจที่คนออกกำลังกายจะมาตายก่อนคนกินเหล้า ทั้งนี้ หากผลการตรวจเลือดพบว่ามีแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่ากฎหมายกำหนด พวกตนจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด.