“โพลเดลินิวส์ X มติชน : รัฐบาลเศรษฐา ควรแก้ปัญหาอะไร” ได้รับความสนใจจากประชาชนกลุ่มต่างๆ โหวตผ่านช่องทางออนไลน์ ทุกแพลตฟอร์มของสื่อเครือเดลินิวส์และมติชน เปิดโหวตระหว่างวันที่ 1-31 ต.ค. 66

ทั้งนี้ สามารถโหวตโพลได้ผ่านทาง “คิวอาร์โค้ด” ที่อยู่ในหนังสือพิมพ์ รวมไปถึงโหวตผ่านคิวอาร์โค้ดและลิงก์ในช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์), ยูทูบ, อินสตาแกรม และติ๊กต็อก ของสื่อในเครือเดลินิวส์และมติชน ผ่านมาราว 1 สัปดาห์ ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นมากมาย

“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตำนานทีมฟุตบอลทีมชาติไทย อดีตโค้ชช้างศึก ยุคที่สร้างความชื่นใจให้กับแฟนบอล ที่ตอนนี้คุมทัพ ฮองอันห์ยาลาย ในวีลีก ประเทศเวียดนาม ก็ร่วมโหวตด้วยเช่นกัน

อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา กล่าวว่า การเปิดสำรวจความคิดเห็น ที่เดลินิวส์ร่วมกับมติชน ถือเป็นเรื่องที่ดี ประชาชนคนไทยได้แสดงความเห็นไปถึงรัฐบาลชุดใหม่ อยากชวนคนไทยร่วมกันทำโพล เป็นส่วนหนึ่งในการส่งความเห็นไปยังรัฐบาล

ทางเดลินิวส์ ขอขอบคุณ “โค้ชซิโก้” ในการร่วมทำแบบสำรวจ และเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันได้ที่คลิกด้านล่างได้เลย

คลิกโหวต>>https://www.dailynews.co.th/polls/srettha-government-2023/?utm_source=website&utm_medium=dailynewsonline&utm_campaign=srettha-government-2023<<