เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า yimpitakkul ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่คล้ายพระสงฆ์ 3 รูป เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ เกาะสมุย “เมื่อผ้าห่มโรงแรมสีเดียวกับ”

ซึ่งเมื่อคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ก็ทำเอาชาวเน็ตจะพาทัวร์มาลงกันอย่างหนัก แต่พอดูไปดูมาหลายรอบถึงกับถึงบางอ้อ พากันวนรถทัวร์เลี้ยวกลับทันที เพราะที่เห็นเป็นพระสงฆ์ 3 รูปนั้น แท้ที่จริงเป็นเพียงชายหนุ่มธรรมดาที่เป็นเพื่อนกัน แต่นำเอา “ผ้าห่มสีส้ม” มาห่มที่ตัวนั่นเอง

โดยเรื่องราวแท้จริงก็คือ ผ้าห่มที่โรงแรมเตรียมไว้ให้นั้น “เป็นสีส้ม” เหมือนกับ “จีวร” ของพระสงฆ์ ทำให้หนุ่มๆ ทั้ง 3 คน ได้ทำคอนเทนต์ด้วยการนำมาแต่งมาคอสเพลย์เป็นพระสงฆ์ และด้วยความบังเอิญ ทรงผมของทั้ง 3 คนเกรียน พร้อมกับทั้ง 3 คน ล้วนเป็นเด็กวัดเก่าด้วย ก็เลยพกย่ามมา แล้วนำมาสะพายเพิ่ม และทำการอัดคลิปเดินมานั่งบนเตียงพร้อมกับสวดมนต์ ให้ศีลให้พร

งานนี้ทำเอาเรียกเสียงหัวเราะจากชาวเน็ตได้ดีทีเดียวเลย ซึ่งชาวเน็ตก็มาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก จนทำให้วิดีโอนี้ มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 3.7 ล้าน..

ขอบคุณคลิป : yimpitakkul