เมื่อวันที่ 12 ต.ค. รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณี หญิงสาวถูกสามีที่เป็นตำรวจ ทำร้ายร่างกายซ้ำๆ แล้วยังพาพรรคพวกมารุมโทรม ถ่ายคลิป แม้จะหนีออกมากี่ครั้ง ก็จะถูกตามล่าลากตัวกลับมาทุกครั้ง

คุณเอ ผู้เสียหายเล่าว่า ไม่ได้แต่งงาน แต่จดทะเบียนสมรสกับตำรวจรายนี้ อยู่กันมาประมาณ 6 ปี เขามีนิสัยรุนแรง เวลาที่ไม่พอใจ เขาจะใช้ถ้อยคำรุนแรง ขู่ฆ่า ขู่ทำร้ายครอบครัวของตน หนักเข้าก็ทำร้ายร่างกายรุนแรง แม้กระทั่งแม่เขาที่อยู่ด้วยกัน ก็ยังบอกว่า แม่สอนลูกไม่ได้แล้ว ขอไม่ยุ่งด้วย

ผู้เสียหายพยายามหนี ย้ายที่ทำงาน ย้ายไปพักที่ทำงาน เขาก็ตามสัญญาณ GPS ตามหาตนจนเจอ แล้วบุกไปที่ทำงาน อาละวาดลากตัวตนกลับมาทุกครั้ง ตนไม่รู้จะหนีไปไหนได้ เพราะกี่ครั้งที่หนี ก็จะถูกตามตัวกลับมา และทำร้ายร่างกายทุกครั้ง

พฤติกรรมของสามี เวลาอยู่ที่ทำงาน เขาจะสุภาพอ่อนน้อม แต่ในชีวิตจริง จะเป็นคนเกรี้ยวกราด อาละวาด ชอบหาเรื่องคนอื่น แม้แต่แม่แท้ๆ ยายแท้ๆ ของเขาเอง ก็ยังไล่ไปตาย ตวาดอาละวาดไม่สนใจ

หนักสุดที่เจอ คือสามีหลอกไปเจอที่พูลวิลล่า บอกว่าจะให้ไปคุยเรื่องงาน แต่พอไปถึง ไปเจอพรรคพวกเขารออยู่ในห้อง แล้วถูกรุมล่วงละเมิด มีการถ่ายคลิปเอาไว้ ตนร้องไห้ บอกเขาว่าตนไม่อยากทำ ตนขยะแขยง เขาก็เข้ามาปลอบ บอกว่า ถ้าตนทำแบบนี้ จะทำให้เขารักตนมากขึ้น

ตนไปแจ้งความหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีความคืบหน้า เวลาไปเจอตำรวจที่โรงพัก ตำรวจก็ถามเขาว่า เขาเป็นตำรวจหรือ? เป็นลูกตำรวจหรือ? พ่อทำงานโรงพักไหน? เหมือนเขาเป็นพวกเดียวกัน ส่วนตนต้องมานั่งร้องไห้ ตำรวจบอกว่าเรื่องนี้เรื่องผัวเมีย เคลียร์กันได้ คุยกันได้ ให้ตนกลับไปบ้าน แล้วก็ต้องกลับไปตกนรกเหมือนเดิมอีก

ขณะที่ กัน จอมพลัง บอกว่า เมื่อวานนี้ที่ตนพาไปติดตามคดี ได้ท่าน ผบ.ตร. ท่าน ผบช.น. และ รอง ผบ.ตร. ช่วยกันประสานคดีนี้ให้ น้องเขาพูดกับตำรวจที่ไปดูแลคดีในตอนแรก น้องถามเลยว่า รู้ไหมว่าที่พี่ส่งหนูกลับไปที่บ้าน หนูต้องกลับไปเจออะไร

ทนายไพศาลชี้ว่า พฤติกรรมเหล่านี้เข้าข่ายความผิดอาญาหลายเรื่อง เข้าข่ายทั้งค้าประเวณี ถ้าเอาไปโพสต์ก็โดน พ.ร.บ.คอมพ์ แล้วต้องขยายผลไปไล่จับพวกที่มาร่วมทำผิด มาร่วมล่วงละเมิดด้วย พวกนี้โดนหมด แล้วผู้กำกับเป็นหัวหน้าหน่วย ต้องค้านประกันตัว เพราะเคสนี้คดีสำคัญ ถ้าได้ประกันตัวออกมา น้องผู้เสียหายไม่ปลอดภัยแน่ ตำรวจทำผิดต้องโดนสองเท่า ต้องให้ ป.ป.ช. เอาผิดด้วย

นอกจากนี้ ในระหว่างที่ดำเนินรายการ ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ซ้ำเติมเหยื่อ จากการตรวจสอบพบว่ารูปโปรไฟล์สวมชุดตำรวจ เรื่องนี้ กัน จอมพลัง และทนายไพศาล แคปภาพไว้และเตรียมดำเนินการทันที หากเป็นตำรวจจริงโดนโทษหนักแน่ แต่ถ้าไม่ใช่ตำรวจ ก็จะโดนฐานแต่งกายเลียนแบบเจ้าพนักงาน รวมทั้งข้อความที่พิมพ์เข้ามา ก็ชัดเจนว่าเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ความผิดชัดเจน