มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยกทัพสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตในประเทศไทย กับโปรโมชั่น “Proudly made in Thailand” “สินค้าไทย ทำด้วยใจ ใส่ใจคุณภาพ” ที่นำสินค้ากว่า 35 รายการ มาลดราคาสูงสุดถึง 30% โดยเป็นสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตในประเทศไทย และเป็นสินค้าอรรถประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าปิดจมูก เทปใส ถุงมือ กระบอกน้ำพลาสติก ปลั๊กพ่วง และสินค้า Daily essential กับหน้ากากอนามัย และ Faces shield ที่เป็นสินค้าจำเป็นในช่วงเวลานี้ พร้อมสินค้าอื่น ๆ อีกหลากหลายรายการ อีกทั้ง โปรโมชั่นสินค้าไทย ทำด้วยใจ ใส่ใจคุณภาพ ยังเป็นการสนับสนุนผู้ผลิตสินค้าในไทยที่กำลังต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อีกทั้ง ยังช่วยผู้บริโภคประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยการมอบสินค้าคุณภาพดีในราคาสุดคุ้มจาก MR.DIY

นางสาวนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เผยว่า “สำหรับการจัดโปรโมชั่นสินค้าไทยนี้ เพื่อให้คุณลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์การช้อปปิ้งภายในร้านที่สะดวก ครบครัน มากยิ่งขึ้น พร้อมนำสินค้าราคาพิเศษคุณภาพอัดแน่นมาให้กับคุณลูกค้า ในช่วงเวลาวิกฤตนี้ ทางบริษัทฯ จะมุ่งเน้นมาตรการความปลอดภัยในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้ามากที่สุด พร้อมกันนี้ ยังเพิ่มความมั่นใจอีกขั้น ด้วยมาตรการ “Screen & Safe” ช้อปปลอดภัย มั่นใจ ห่างไกลโควิด โดยจัดให้พนักงานมีการตรวจหาเชื้อก่อนเข้าปฏิบัติงาน รวมถึงพนักงาน และลูกค้า ตรวจวัดอุณหภูมิ และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา พร้อมเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อยอย่างสม่ำเสมอ เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน” พบกับสินค้าโปรโมชั่นลดราคาดี ๆ แบบนี้ได้ที่ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 15 ตุลาคม 2564

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

ระยะเวลาโปรโมชั่น: 15 กันยายน – 15 ตุลาคม 2564

เช็คสาขาทั้งหมดได้ที่ https://www.mrdiy.com/th/storelocator/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand