สวัสดีค่าทุกคนนนนน พบกับ “นูน่าเมี้ยน” ในช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้อีกแล้วนะคะ ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ใครไม่รู้จะทำอะไร หรือไม่มีอะไรทำ ก็แวะเข้ามาลัมม์ดีๆ อย่าง “SeoulStation” ได้นะคะ ซึ่งจะพาทุกคนไปอัปเดทข่าวสารความบันเทิงของเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์ พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านแฟนๆ แบบฉบับของนูน่าเองค่า สัปดาห์นี้ก็ยังคงมีข่าวร้อน ข่าวฮอตมาอัปเดตกันอีกเช่นเคย ตามมาอ่านกันเลยค่า

@ มากันที่ข่าวแรกกับข่าวการจากไปของ “คุณหนุงหนิง” เหยื่อเหตุการณ์ “กราดยิงพารากอน” รายล่าสุด ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว แต่ในความเศร้าที่ไม่อาจประเมินค่าได้ ก็ยังคงมีความสุขที่จะสร้างให้กับคุณหนุงหนิงเป็นครั้งสุดท้าย นั้นก็คือศิลปินที่เขารักและสนับสนุนขอร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไป และส่งมอบความรักให้เธอเป็นครั้งสุดท้าย

โดยทาง  “แบมแบม กันต์พิมุกต์” และ “มาร์ค ต้วน” วง “GOT7” หลังจากที่ทราบข่าว ก็รู้สึกเสียใจ และขอร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไป ซึ่งทั้ง 2 คนจะร่วมกันเป็นเจ้าภาพงานสวดอภิธรรมในวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ณ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2 และส่งพวงหรีดร่วมอาลัย ทั้งนี้แบมแบม เผยว่า รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณหนุงหนิง และเสียใจที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ด้วยตนเอง พร้อมกันนี้แบมแบมยังได้มอบเงินส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของคุณหนุงหนิง

ขณะเดียวกันทางค่ายต้นสังกัดของ “นนท์ ธนนท์” ก็ได้ยืนยันว่านักร้องหนุ่มจะร่วมเป็นเจ้าภาพในงานศพของคุณหนุงหนิง แต่ไม่ได้ไปร่วมงานอีกด้วย โดยเหล่าแฟนคลับทุกคนต่างพากันเสียใจ เพราะทุกคนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวที่อยามาด้วยกัน และนี่ก็คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะส่งมอบความรักให้กับแฟนคลับของพวกเขาเป็นครั้งสุดท้ายได้ นี้ก็คงเป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ แม้จะไม่ได้รู้จัก หรือเกิดมาคู่กัน แต่ก็เป็นความรักที่จะคอยมอบให้กัน ซัพพอร์ตกัน ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กันจนกว่าจะถึงวันสุดท้าย “นูน่าเมี้ยน” ขอร่วมแสดงความเสียใจ และขอบคุณศิลปินทุกท่านด้วยนะคะ

@ มาต่อกันที่ข่าวการออนแอร์ซีรีส์ใหม่ล่าสุดอย่าง “A Good Day to Be A Dog” ที่เพิ่งออกอากาศไปได้เพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น แต่ก็มีเรื่องราวความน่าเอ็นดูของ “ชาอึนอู” มาฝากคะ โดยเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมาทางสุดทีมนักแสดงนำ “พัคกยูยอง” “ชาอึนอู” และ “อีฮยอนอู” ได้ไปปรากฏตัวทางรายการวิทยุ “Two O’Clock Date with JaeJae” แต่ละคนก็ได้เล่าความรู้สึกถึงการถ่ายทำผลงานนี้ ซึ่งในตอนแรกของซีรีส์มีฉากในจินตนาการของตัวละครที่ “จินซอวอน” ได้จูบกับเจ้าน้องหมา “ฟีน่า” อย่างน่าเอ็นดู

ซึ่ง ชาอึนอู ได้เล่าว่า “น้องหมาน่ารักมาก ซึ่งยากที่จะเพ่งมองไปที่จุด ๆ เดียว ดังนั้นการถ่ายทำจึงไม่ง่ายเลยครับ” ชาอึนอู ได้เล่าต่อถึงเบื้องหลังการเข้าฉากจูบกับน้องหมา ว่า “ในฉากที่ต้องจูบกับน้องฟีน่า ฉากจูบนั้นจำเป็นสำหรับคาแรคเตอร์ของพัคกยูยองที่จะต้องกลับคืนร่างเป็นมนุษย์ แต่น้องฟีน่าไม่อยากจะจูบกับผมครับ ดังนั้นทีมงานก็เลยทาชูหรุ (ขนมหมาเลีย / ขนมสำหรับสุนัขในแบบครีม) ที่ด้านในริมฝีปากของผม เพื่อให้น้องฟีน่าเลียครับ นั่นก็เลยทำให้ผมได้ลองลิ้มรสชูหรุเป็นครั้งแรก มันให้ความรู้สึกว่าผมได้กลายเป็นหมาไปแล้วครับ” บอกเลยว่าน่าเอ็นมากๆ เลยค่า เห็นถึงความตั้งใจแบบนี้แล้ว แฟนๆ ต้องรีบพากันไปชมเยอะๆ เลยนะคะ โดยสามารถรับชมแบบซับไทยถูกลิขสิทธิ์ทาง “Viu” นะคะ

@ มาต่อกันที่ข่าวดีของ “ยูคยอง” อดีตสมาชิกวง “Apink” ที่เธอได้เข้าพิธีวิวาห์สุดสัปดาห์นี้ โดย “ฮงยูคยอง” ได้เปิดเผยข่าวให้แฟนๆ ได้ทราบ โดยเธอเขียนว่า “แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ฉันได้พบกับใครบางคนที่ทำให้ฉันมั่นใจอย่างแน่วแน่เสมอมา และทำให้ฉันอยากใช้ชีวิตที่เหลือกับเขา ด้วยเหตุนี้ ฉันจะแต่งงานในวันเสาร์ที่จะถึงนี้” เธอกล่าวต่อว่า “ฉันเข้าใจว่านี่อาจเป็นเรื่องกะทันหัน ฉันกังวลว่ามันอาจจะทำให้คุณขุ่นเคืองได้ แต่ถึงกระนั้น ฉันอยากจะแบ่งปันข่าวที่น่ายินดีนี้ด้วยความซาบซึ้งต่อทุกคนที่คอยดูแลฉันและห่วงใยฉันมาจนถึงตอนนี้ ฉันจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณสามารถอวยพรการเริ่มต้นใหม่ของฉันและดูแลฉันด้วยความรัก เราจะมีชีวิตที่สวยงามในขณะที่คำนึงถึงกันและกันไปตลอดชีวิต ขอบคุณ” ในขณะเดียวกัน “อึนจี” สมาชิก Apink  ก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับยูคยองด้วยว่าว่า  “เรามาเจอกันบ่อยขึ้นหลังจากที่คุณแต่งงานนะ สวยมาก”

และอีกคนหนึ่งคน นั้นก็คือนักแสดง “ชาชองฮวา” หรือที่หลายคนรู้จักเธอในบทบาท “ชเวซังกุง” จากซีรีส์เรื่อง Mr.Queen โดยต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งข่าวดีนี้ว่า “ชาชองฮวาจะแต่งงานกับนักธุรกิจรุ่นเยาว์ในพิธีส่วนตัวในกรุงโซลในวันที่ 27 ตุลาคม เนื่องจากว่าที่เจ้าบ่าวไม่ใช่คนดัง เราจึงขอให้คุณเข้าใจว่าเราไม่สามารถอธิบายข้อมูลส่วนบุคคลของเขาได้” ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าชาชองฮวาและสามีของเธอรู้จักกันมาเป็นเวลานานและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เบ่งบานเป็นความโรแมนติกเมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากว่าที่เจ้าบ่าวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการบันเทิง ทั้งคู่จึงตัดสินใจจัดงานแต่งงานแบบส่วนตัว ทำให้เป็นโอกาสที่เป็นส่วนตัวและใกล้ชิดมากขึ้น “นูน่าเมี้ยน” ขอแสดงความยินดีกับ “ฮงยูคยอง” และ “ชาชองฮวา” ด้วยนะคะ

Cha Chung Hwa Profile
Cha Chung Hwa 3

@ ตามมาติดๆ กับข่าวที่หลายคนยกให้เป็นลูกรักพระเจ้าอย่าง “ซงคัง” ที่ล่าสุดเตรียมกลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งแล้วค่า หลังซีรีส์ใหม่ล่าสุดอย่าง “My Demon” ที่ซงคงแสดงประกบคู่กับ “คิมยูจอง” จะมาออนแอร์ให้แฟนๆ ได้รับชมแล้วค่า โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ต่อจากซีรีส์เรื่อง “The Escape of the Seven” ทางช่อง SBS ซึ่งสามารถรัชซับไทยได้ที่ “Netflix”

โดย “My Demon” เป็นซีรีส์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการทำสัญญาระหว่าง โดโดฮี (รับบทโดย คิมยูจอง) ทายาทตระกูลแชบอลผู้มีอริอยู่รอบด้าน กับ จองกูวอน (รับบทโดย ซงคัง) ปีศาจผู้สูญเสียพลังของเขาไปในชั่วข้ามคืน” พร้อมกันนี้ทางช่องยังได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้วถึง 2 ตัวแล้ว บอกเลยว่าดูแค่น้ำจิ้มๆ แบบนี้แล้ว อดใจรอไม่ไหวเลยค่า

@ ตามมาที่ข่าวของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง “BABYMONSTER” ที่แฟนๆ ต่างพากันลุ้นหนักมากว่าพวกเธอจะเดบิ้วต์เมื่อไหร่กันแน่ ซึ่งเดิมที YG ประกาศว่า BABYMONSTER จะเดบิวต์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 แต่ต้องล่าช้าออกไป แต่ล่าสุดทางค่ายก็ได้ออกแถลงการณ์วันที่ 1. ต.ค. ที่ผ่านมาว่า “เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เราให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับเพลงเปิดตัวของพวกเธอ การเตรียมการทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว และเมื่อเกิร์ลกรุ๊ปเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน เราวางแผนที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งด้วยความเร็วสูงสุด ดังนั้นโปรดตั้งตารอ BabyMonster”

รูปภาพ

นอกจากนี้ทาง YG ยังแย้มเล็กน้อยว่า เพลงเปิดตัวของ BABYMONSTER จะมี “มู้ดที่ทรงพลัง” โดยขณะนี้ วงเกิร์ลกรุ๊ปกำลังฝึกซ้อมท่าเต้นของเพลงเปิดตัวและจะเริ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในปลายเดือนตุลาคม แฟนๆ มาตั้งตารอสาวๆ ไปด้วยกันนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะ ข่าวในรอบสัปดาห์นี้จัดแน่น จัดเต็มเลยหรือเปล่า แต่น่าเสียดายที่เวลาของนูน่าหมดแล้ว ต้องรอพบกันใหม่สัปดาห์หน้าเลย แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ อยากติดตามความเอ็กซ์คลูซีฟ หรือข่าวฮอตประจำวัน ก็สามารถติดตาม “นูน่าเมี้ยน” ได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn ได้เลยนะคะมีครบแน่นอน กดฟอลโล่ไว้ได้เลย รับรองว่าจะไม่พลาดข่าวสารความสำคัญของวงการ K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีแน่นอนค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”

โดย “นูน่าเมี้ยน”