จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆไม่น้อย หลังนักร้องดัง น้ำหวาน พิมรา ได้ออกมาอัปเดตสถานะของตนเองกับหวานใจ กวาง เอบีนอร์มอล ที่ตัดสินใจแต่งงานกันไปในปี 2563 ว่าได้เลิกรากันแล้วและเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน งานนี้หลายคนเสียดายแต่ก็ให้กำลังใจทั้งสองคนตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” ขอเปิดเส้นทางรักของทั้งสองคนให้แฟนๆรู้กัน โดยน้ำหวาน พิมราและกวาง ศิริศิลป์ หรือ กวาง สมาชิกวงเอบีนอร์มอล ได้คบหาดูใจกันจนกระทั่งตัดสินใจเข้าสู่พิธีสงฆ์ทำบุญถวายสังฆทานและพัตตาหารเพลแก่สมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พฺรหฺมคุตฺโต) ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ในโอกาสมงคลสมรสของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563 ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ โดยทั้งสองคนตอนที่เปิดตัวคบหากันหลายคนก็ตกใจมากและอยากรู้ว่าไปรักกันได้อย่างไรและหลายคนก็ชมหนักมากว่าเหมาะสมกันสุดๆ

โดยหลังแต่งงานทั้งสองคนไปออกรายการแฉ และเล่าถึงเส้นทางรักบางช่วงบางตอนว่า ตอนแรกเธอไม่ได้ตั้งใจไปออกรายการนั้นแต่แรก แต่ดันนัดช่างแต่งหน้าไว้แล้วจึงเลี่ยงไม่ได้ เมื่อได้เจอกันทั้งคู่ได้กลายมาเป็นที่ปรึกษาปัญหาชีวิตรักให้กันและกัน หนุ่มกวางเพิ่งอกหักจึงคอยระบายปัญหารักให้สาวนำหวานฟังมาตลอด เปรียบเสมือนทั้งคู่ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น จนได้รู้จักความเป็นตัวตนของอีกฝ่าย และได้ก่อเกิดเป็นความรักที่สุกงอมภายในระยะเวลาอันสั้น และกลายมาเป็นความรักที่ยืนยาวมาจนถึงทุกวันนี้  

โดยกวางเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดังอีกด้วยถึงประเด็นที่คบหากันไม่นานแต่ขอสาวน้ำหวานแต่งงานเลย “เราไม่เคยแต่งงานเราเลยไม่รู้ว่ามีพิธีขั้นตอนยังไง เราก็คิดแค่ว่าไปเซอร์ไพรส์กันแล้วขอแต่งงานมีช่วงแรกๆที่คุณแม่เขาไม่พอใจเหมือนกัน แบบทำไมไม่มาคุยกันก่อน เพราะคุณแม่น้ำหวาน เขารู้พอข่าวเลย เพราะความที่เราไม่รู้จริงๆ แล้วเราก็มารู้ทีหลังว่าจริงๆเขาไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ก่อน (คือต้องแอบไปคุย) แต่สุดท้ายด้วยความที่เราไม่รู้ก็ไปขอน้ำหวานแต่งงาน”

ทั้งนี้ ทั้งสองคนก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตัวติดกันมากๆและไปไหนไปกันเสมอ เราจึงเห็นภาพทั้งคู่อยู่บ่อยๆ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเรื่องเลิกรากันโดยมีหลายคนโยงเป็นคู่ดังกล่าว แต่ก็ได้มีการปฏิเสธไป ก่อนที่สาวน้ำหวานจะออกมารับในวันนี้ 15 ตุลาคม 66 ว่าได้เลิกรากันแล้ว และขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก itsmewan