เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบรางวัลพิเศษให้กับนักกอล์ฟทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 และซีเกมส์ ครั้งที่ 32 โดยมี นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ เป็นประธาน และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมแสดงความยินดีด้วย ซึ่งภายในงาน “บิ๊กรัง” ได้มีการมอบเสื้อสามารถให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน นอกจากนี้ยังมีการมอบเงินอัดฉีดรวมทั้งหมด 2 ล้านบาท ให้กับทีมสวิงไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2022 อีกด้วย

สำหรับผลงานของทีมนักกอล์ฟไทย ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน คว้ามาได้ 2 เหรียญทอง กับ 1 เหรียญเงิน โดย 2 ทอง จาก อาภิชญา ยุบล ประเภทบุคคลหญิง และประเภททีมหญิง ประกอบด้วย อาภิชญา ยุบล, พัชจุฑา คงกระพันธ์, แอลล่า แกลิทสกีย์ ส่วน 1 เงิน จากประเภททีมชาย ประกอบด้วย อติรุจ วินัยเจริญชัย, พชร คงวัดใหม่, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, แดนไท บุญมา

ส่วนในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมนักกอล์ฟไทย คว้ามาได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน เช่นกัน โดย 2 ทอง จากประเภททีม ทีมชาย ประกอบด้วย รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์, จิรเดช เชาวรัตน, อาศิษฐ์ อารีพันธ์, ทีมหญิง ประกอบด้วย นวพร สุนทรียภาส, แอลล่า แกลิทสกีย์, ปริม ปราชญ์นคร และ 1 เงิน จาก แอลล่า แกลิทสกีย์ ในประเภทบุคคลหญิง 

ทั้งนี้ นักกอล์ฟทีมชาติไทย เคยได้รับเหรียญรางวัล ในศึกเอเชียนเกมส์ เพียงแค่ครั้งเดียว ในปี 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยคว้ามา 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง