อันยองแฟนๆ ที่น่ารักทุกคนนะคะ กลับมาพบกับ “นูน่าเมี้ยน” กันอีกแล้วนะคะ กับช่วงบ่ายๆ วันอาทิตย์แบบนี้ที่นูน่าจะมาเสิร์ฟความฮอต ความร้อนแรงของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษบนคอลัมน์ดีๆ อย่าง “SeoulStation” แบบนี้ เช่นเคยก็ยังคงขนเอาความฮิต ข่าวเด่นมารายงานให้แฟนๆ ได้อ่านกัน ว่าแต่จะมีข่าวไหนบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ ประเดิมข่าวแรก กับเรื่องราวของ “ดีโอ” หรือ “โดคยองซู” หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลสุดโด่งดัง “EXO” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าดีโอจะออกจากค่ายต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment พร้อมทั้งจะไปอยู่กับบริษัทที่บริหารงานโดยผู้อำนวยการฝ่ายจัดการที่เคยทำงานร่วมกับเขาตั้งแต่ช่วงที่เขาเดบิวต์ งานนี้ทางสำนักงาน “JTBC” ก็ได้ออกมารายงานถึงเรื่องนี้ว่า “โดคยองซูจะทำกิจกรรมของเขาในเอเจนซี่ใหม่ (บริษัทซูซู) ที่ก่อตั้งโดยผู้จัดการซึ่งร่วมงานกันมานานนับตั้งแต่เดบิวต์

โดยโดคยองซูวางแผนที่จะทำกิจกรรมทั้ง EXO และนักแสดงภายใต้บริษัทใหม่ของเขา ความคาดหวังในการเริ่มต้นใหม่เพิ่มขึ้นเนื่องจากโดคยองซูได้ขยายขอบเขตของเขาไม่เพียงแต่ผ่านกิจกรรมของ EXO และในฐานะนักร้องเดี่ยวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำงานในสาขาต่างๆ เช่น ภาพยนตร์ ละคร และรายการบันเทิงด้วย”

ซึ่งในเวลาต่อมาทางต้อนสังกัดอย่าง SM Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า “สัญญาพิเศษของ ดีโอ ร่วมกับทางเรานั้นจะสิ้นสุดในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากได้พูดคุยกับเขาเรียบร้อยแล้ว เราตัดสินใจว่ากิจกรรมของ EXO ทั้งหมดจะดูแลโดย SM Entertainment ต่อไป แต่ในส่วนงานแสดงและกิจกรรมเดี่ยวต่างๆ นั้น จะดูแลโดยบริษัทอื่นที่ก่อตั้งขึ้นจากทีมงานที่เป็นทีมผู้จัดการเก่าของเราเอง”

ในขณะเดียว หลังมีข่าวนี้เกิดขึ้น ก็มีรายงานว่า “ซูโฮ” หรือ “คิมจุนมยอน” ลีดเดอร์วง EXO ก็ได้มีการส่งข้อความผ่านแอป Bubble โดยเขียนถึงแฟนๆ ว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงกิจกรรมของ EXO ซูโฮจะรับผิดชอบเอง”

@ ตามมาติดๆ กับข่าวของนักแสดงมากที่ฝีมือ “ยูอาอิน” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รับการตรวจสอบในข้อหาเสพยาผิดกฎหมาย ซึ่งละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด การทำลายหลักฐาน และการหลบเลี่ยงทางอาญาที่ศาลกลางกรุงโซล เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด สำนักงานอัยการเขตกลางกรุงโซลได้ทำการฟ้องร้องยูอาอินอย่างเป็นทางการในห้าข้อหาที่แตกต่างกัน รวมถึงการใช้ยาเสพติดที่ผิดกฎหมายจนเป็นนิสัย ค่าใช้จ่ายของนักแสดงมีดังนี้

ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2020 ถึงเดือนมีนาคมปี 2022 ยูอาอินได้รับยาโพรโพฟอลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซล โดยอ้างว่า “ให้ยาระงับประสาทสำหรับการทำศัลยกรรมความงาม” ขณะที่ผู้สืบสวนพบหลักฐานว่านักแสดงใช้ยาผิดกฎหมาย 4 ประเภท ได้แก่ ถึงโพรโพฟอล มิดาโซแลม คีตามีน และเรมิมาโซแลม นอกจากนี้ยูอาอินยังได้รับยานอนหลับ 2 ประเภทที่แตกต่างกัน ภายใต้ชื่อของบุคคลอื่น และเมื่อต้นปีพบการกัญชา และบังคับให้ผู้อื่นมีส่วนร่วมในการใช้ยาเสพติดที่ผิดกฎหมาย

โดยรวมแล้ว ยูอาอินจะถูกดำเนินคดีในข้อหาต่างๆ รวมถึงการละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด การใช้กัญชาและการบังคับผู้อื่น การพยายามทำลายหลักฐาน การละเมิดพระราชบัญญัติการบริการทางการแพทย์ และการฉ้อโกง ในความเป็นจริง สำนักงานอัยการเขตกลางกรุงโซลตั้งใจที่จะดำเนินการสอบสวนต่อไปเกี่ยวกับการใช้โคเคนที่ต้องสงสัยของยูอาอิน ในขณะที่นักแสดงกำลังรอการพิจารณาคดีของเขา

@ มาต่อกันที่ข่าวของซีรีส์ใหม่สุดดาร์กอย่าง “Vigilante” สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตจากเกาหลีภายใต้ชื่อเดียวกัน ที่นำแสดงโดย “นัมจูฮยอก” ซึ่งเล่าเรื่องของ “คิมจียง” อดีตเหยื่อที่เติบโตขึ้นมาด้วยความกระหายที่จะแก้แค้น และทนไม่ไหวกับการที่จะต้องทนดูระบบยุติธรรมที่ล้มเหลวและการปล่อยอาชญากรให้หลุดรอดไป จึงพัฒนาตนเองจนกลายเป็นดาวเด่นในโรงเรียนตำรวจ และนำความรู้ที่ได้รับมาใช้ในการไล่ล่าผู้กระทำความผิดที่ไม่กลับใจ และมอบความยุติธรรมในรูปแบบของความรุนแรงตามแบบของเขาเอง จนกระทั่งการลงมือของเขานั้นถูกจับตาโดยสื่อ จียงจึงโดนบีบให้ไล่ล่าเหล่าอาชญากรในขณะที่ต้องหลบหนีการถูกจับ

รูปภาพ

บอกเลยว่าก่อนที่ซีรีส์จะออนแอร์วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ บน Disney+ Hotstar ทางซีรีส์ก็ได้ทำการปล่อยภาพเบื้องหลังที่เป็นภาพของนัมจูฮยอกออกมาแบบรัวๆ และต่อเนื่อง งานนั้ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันกรี๊ดสนั่นโลกออนไลน์เลยเพราะแต่ละรูปนั้นนัมจูฮยอกหล่อมากจริงๆ ค่า ไม่เชื่อก็ตามมาดูได้เลย

@ ตามมาที่ข่าวของซีรีส์ใหม่แนวแฟนตาซี-ประวัติศาสตร์ ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันอย่าง “Fantasy Sonata” ล่าสุดประกาศยืนยันนักแสดงนำออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการประกบคู่ระหว่าง “พัคจีฮุน” กับ “ฮงเยจิ” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของซาโจฮยอน (พัคจีฮุน) องค์กษัตริย์ผู้มีสองบุคลิกที่ขัดแย้งกัน และยอนวอล (ฮงเยจี) นางสนมผู้เป็นที่รักของเขา

โดย “พัคจีฮุน” รับบทเป็น “ซาโจฮยอน” เขามีทั้งความสามารถในการมองเห็นและสมองที่ชาญฉลาด และใช้ความรู้สึกทางสุนทรีย์โดยธรรมชาติของเขาในการทำงานเป็นนักออกแบบแฟชั่นในร้านขายเสื้อผ้าริมถนนในขณะที่ซ่อนตัวตนของเขาไว้ เขายังเป็นบุคคลที่ไม่ลืมความเจ็บปวดที่เขาได้รับจากพระบิดาผู้กดขี่ และอีกบุคลิกหนึ่งคือ “อัคฮี” เป็นคนที่มีเสน่ห์ล้นเหลือแม้ในขณะที่เธอยังคงอยู่และมีความสามารถในการสร้างเสน่ห์ให้ผู้คน แต่ถูกสาปให้รู้สึกเจ็บปวดราวกับว่าร่างกายของเธอถูกฉีกเป็นชิ้น ๆ เมื่อเธอสัมผัสผิวหนัง ด้วยวิธีนี้ “พัคจีฮุน” จึงวางแผนที่จะแสดงทักษะการแสดงของเขาโดยการแสดงบุคลิกทั้งสองของเขา

“ฮงเยจิ” รับบทเป็น “ยอนวอล” นักฆ่าที่กลายมาเป็นนางสนมยอนวอล เป็นผู้สืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์ยอนที่ล่มสลาย เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของ Yeonpunghak เธออาศัยอยู่ในฐานะสมาชิกของกลุ่มนักฆ่า Baramkal วันหนึ่ง โดยเธอก็กลายเป็นนางสนมของเจ้าชายรัชทายาท ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม 2024 แฟนๆ มารอติดตามการอัปเดตไปพร้อมๆ กันนะคะ

@ มาที่ข่าวสุดท้ายกับข่าวของ 2 หนุ่มแห่งวง “GOT7” อย่าง “มาร์ค ต้วน” และ “ยองแจ” ที่ล่าสุดเตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มกันอย่างเต็มที่ โดย “มาร์ค ต้วน” ได้ทำการเตรียมปล่อย EP. เพลงใหม่อย่าง “Fallin’” ให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน โดยเพลง DIGITAL EP นี้จะมีทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ Your World, Fallin’, Nights Still Young, Everyone Else Fades, This Is Everything, Carry Me Out แถมหนุ่มมาร์คยังจะบอกเล่าถึงความพิเศษการปล่อย EP. เพลงใหม่ และการเตรียมตัว the other side ASIA TOUR 2023-2024 ในงาน Fallin’ EP listening party ที่ประเทศไทย ในวันที่ 24 ต.ค.นี้ด้วย เดี๋ยว “นูน่าเมี้ยน” จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากนะคะ

รูปภาพ
รูปภาพ

ด้าน “ยองแจ” ล่าสุดก็ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับอัลบั้มเต็มอัลตั้มแรกของเขาที่มชื่อว่า “Do It” โดยจะปล่อยสู่สายตาชาวโลกในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2023 กับภาพโปสเตอร์แรกหมวกกันน็อคอเมริกันฟุตบอลวางอยู่บนสนามหญ้าเทียมสีเขียว พร้อมภาพคอนเซ็ปต์แรกที่มาในชุดอเมริกันฟุตบอล ซึ่งคาดว่าการปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งนี้น่าจะเปิดเผยตัวตนทุกมุมของเจ้าตัวอย่างแน่นอน แฟนๆ มารอติดตามไปด้วยกันนะคะ

รูปภาพ
รูปภาพ

เผลอแปปๆ ก็หมดเวลาของ “นูน่าเมี้ยน” แล้วนะคะ สัปดาห์นี้เป็นยังไงบ้าง จัดแน่นจัดเต็มตามที่คิดไว้หรือเปล่า เอาเป็นว่าสัปดาห์หน้านูน่าจะจัดให้เยอะกว่าเดิมแน่นอนคะ แต่ถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อย่างอัปเดตข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ และเรียลไทม์ สามารถไปพูดคุยหรือติดตามนูน่าทางทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn ได้เลยนะคะ กดฟอลโล่ไว้ได้เลย รับรองมีครบทั้งข่าวสาร สาระความสำคัญของวงการ K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีแน่นอนค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”