ขยับตัวไปทางไหนก็มีดราม่าเต็มไปหมด สำหรับดาราดัง อุ้ม ลักขณา ที่ทำอะไรก็เป็นกระแส ล่าสุดเธอออกมาอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีสีซีทรูแล้วเดินเล่นอยู่ในโรงแรม โดยมีการเดินจูงลูกสาวไปด้วย ทำเอาหลายคนชมหนักในความปังและเซ็กซี่นี้ แต่ก็มีคนมาติเช่นกันว่าทำไมแต่งตัวเกินงาม ควรให้เกียรติโหมดการเป็นแม่ด้วย เป็นต้น

งานนี้สาวอุ้มเลยออกมาแจงผ่านแอพพลิเคชั่นดัง TikTok แล้ว โดยระบุว่า “อยากจะมาอธิบายให้ฟังว่าทำไมเราถึงใส่ชุดซีทรูแล้วข้างในเป็นชุดว่ายน้ำแบบนั้น ที่โรงแรมมีสระว่ายน้ำอยู่กลางโรงแรม ซึ่งทุกคนก็จะใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำกันอยู่ในสระ เขาใส่ชุดว่ายน้ำกันเป็นเรื่องปกติมาก ทุกคนที่มาบริเวณกลางโรงแรมมันคือสระว่ายน้ำ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำเดินได้ทั้งโรงแรมเลยและเขาจะมีร้านอาหารอยู่ริมสระว่ายน้ำเลย แขกที่มา เขาก็ไม่ได้มีกฎว่า ห้ามใส่ชุดว่ายน้ำเดินบริเวณโรงแรม เขาก็มาถ่ายแบบเต็มไปหมดเลย ชุดที่อุ้มใส่ ใส่ลงมาจากห้องเดินอยู่บริเวณรอบสระว่ายน้ำเท่านั้น ส่วนตอนที่ไปทานข้าว อุ้มมีเสื้อคลุมเรียบร้อย และที่เห็นว่าอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำกับลูก จะบอกว่าน้องดิสนีย์เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำมาตั้งแต่เขาเกิดเลย”

“ถามว่าทำไมไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก จริงๆ อุ้มก็เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกในทุกเรื่องด้วย ส่วนเรื่องการแต่งตัว เราก็ดูกาลเทศะและสถานที่แล้วว่ามันเหมาะสมควรจะใส่หรือไม่ ซึ่งบริเวณตรงนี้เขาก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินีกัน เราไม่ได้ไปใส่ชุดว่ายน้ำที่มันดูเซ็กซี่แล้วไม่เหมาะกับสถานที่ตัวอุ้มเองก็สอนลูกในเรื่องการแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ ในอนาคตโตขึ้นถ้าเขาจะใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดที่มันเซ็กซี่ เราก็ไม่ได้ห้าม เราจะไม่ตัดสินการแต่งตัวของลูก เพียงแต่ว่าดูให้มันเหมาะสมกับกาลเทศะ ซึ่งเรื่องนี้อุ้มก็เข้าใจว่าเราไม่ได้ตัดต่อภาพทั้งหมดออกมาให้คนได้เห็นว่าเราใส่เสื้อคลุมหรือเปล่า เราไปนั่งกินข้าวชุดนั้นเหรอ มันก็ทำให้คนเข้าใจผิดได้ ไม่เป็นไรเลย ไม่มีปัญหา ไม่ว่ากัน ไม่อยากให้ดราม่ากัน”

หลังจากสาวอุ้มเล่าจบ แฟนๆก็มาไลก์และมอบกำลังใจให้เธอ โดยหลายคนบอกว่าเธอทำถูกแล้ว เหมาะสมสถานที่ อย่าแคร์คนอื่นเกินไป บ้างก็บอกว่ารักมาก คิดถึงมาก และชอบเธอมากนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lukkanaaum