ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่เริ่ดที่สุดนาทีนี้และศักราชนี้ ไม่น่าจะมีใครเกินอิชั้นเองค่ะ เพราะอะไรน่ะเหรอที่อิชั้นเริ่ด เพราะอิชั้นเป็นคนเก็บเกี่ยวข่าวเก่งค่ะ ใครไม่เก็บอิชั้นเก็บหมด ดังนั้นมารอความปังและความทันสมัยจากอิชั้นได้เลย อิชั้นพร้อมเม้าท์แล้วค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้อง นักดนตรี และนักแสดงสุดหล่อ จองยงฮวา JUNG YONG HWA วงซีเอ็นบลู CNBLUE ที่ล่าสุดมีแพลนบินลัดฟ้ามากระชากหัวใจ บอยซ์(ชื่อแฟนคลับ)ชาวไทยอีกหนในรอบ 3 เดือน กับการคัมแบ็กซิงเกิ้ลเดี่ยวสุดปังของเขาในรอบ 6 ปี งานนี้ผู้จัดใจดี WANXING entertainment เปิดให้จองบัตร 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘YOUR CITY’ IN BANGKOK แล้ว โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวบอยซ์ไปแล้วนั่น ล่าสุดยงฮวาเขายังเพิ่มสิทธิ์ให้บอยซ์ไทยของเขาได้ใกล้กันอีก กับการที่มีเบเนฟิตมากมายสำหรับคนที่ซื้อบัตร งานนี้เรียกว่าแฟนๆกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียวที่จะได้เจอเขา เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาเต็มที่มากๆ และได้ฟินกับเพลงในอัลบั้มใหม่ของเขาแน่นอน ใครยังไม่มีบัตรทาง Ticketmelon เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดเท่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินหนุ่มคนแรกของไทยที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในเวทีระดับโลกอย่าง MTV VMAJ 2023 สาขา Best Asia Celebrity รางวัลพิเศษที่มอบให้เหล่าคนดังที่เป็นตัวแทนของเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ ชาวไทย และต่างประเทศทั่วโลก และรางวัลนี้สามารถการันตีได้ว่าไบร์ทคือศิลปินที่มากคุณภาพ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริง

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย พัค ชินฮเย ที่หลายคนคิดถึงเธอหนักมาก หลังจากเธอแต่งงานไปและไปคลอดทายาทคนแรก หลายคนก็บ่นคิดถึงเธอสุดๆ งานนี้พอทุกอย่างเริ่มลงตัว เธอก็เริ่มกลับมามีผลงานในวงการบันเทิงมากขึ้น แถมยังมีรูปน่ารักๆและสวยมากๆมาฝากแฟนๆเสมอด้วย ไม่เชื่อดูรูปจ้า

@มากันที่ข่าวของภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” กันบ้างที่ล่าสุดสร้างความฮือฮาให้วงการภาพยนตร์ไทยหนักมากกับการคว้ารายได้ ณ ปัจจุบันไปแล้วกว่า 600 ล้านบาท งานนี้หลายคนไปดูแล้วก็พากันไปดูอีกทีเดียวเพราะชื่นชอบในแง่คิดและความเป็นไปของเรื่องราวในหนัง บ้างก็บอกว่าคิดถึงคนที่รักและคนใกล้ตัวมากขึ้น บ้างก็ลุ้นให้ทะลุหนึ่งพันล้านบาทเร็วๆด้วย ยังไงก็มาร่วมลุ้นไปกับหนังไทยกันนะคะ

@รัวๆกันที่ข่าวของภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด ที่เข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566
ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วย งานนี้เรียกว่าเป็นนาทีทองของหนังไทยของจริง ยังไงก็อย่าลืมไปดูหนังไทยกันเยอะๆนะคะทุกคน

@มากันที่ข่าวของเจ้าตัวสายมูเตลูตัวพ่อสำหรับ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ที่ไม่ว่ามีอะไรดีที่ไหนมูแล้วปัง ทำแล้วดีขอทำหมดเพื่อสร้างบุญให้ตัวเองเป็นสิริมงคล ให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ เอ๊ะ ทำหมด ล่าสุดก่อน เอ๊ะกำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง เจ้าตัวก็แอบกระซิบว่าได้ไปดูฤกษ์งามยามดีปักหมุดวันปล่อยเพลงไว้แล้ว คือ วันฮาโลวีน 31 ตุลาคม นี้ ถึงจะเป็นวันปล่อยผี แต่เป็นวันดีที่ผมพร้อมปล่อยเพลงรอฟังกันนะครับ

@รัวๆกันที่ข่าวของ หนามเตย ศิลปินปินไทดอลมิวสิคที่รีบจรดปากการังสรรค์บทเพลงใหม่ กับเพลงที่มีชื่อว่า “อยู่ตรงนี้” ออกมาได้ลึกซึ้งโดนใจแฟนเพลงเลยทีเดียวซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้น เล่าถึงความรักที่ต้องพลัดพรากแต่ก็ยังมีความมั่นคงในความรักของกันและกัน โดย “หนามเตย” พร้อมถ่ายทอดบทเพลงนี้เองอีกด้วย และได้ อ.จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เรียบเรียงพร้อมทั้งโปรดิวซ์ให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในส่วนมิวสิกวิดีโอนั้น เป็นเรื่องราวความรัก ที่ไม่สมหวัง แต่ก็ยังมีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง โดยได้นักแสดงมืออาชีพ อย่าง “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” รับบทพระเอกเอ็มวี ซึ่งก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง

หนามเตย เปิดใจว่า “ดีใจ ที่ได้มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้อง/ทำนอง และก็ใช้ความรู้สึกกับเพลงนี้เยอะมากๆเป็นเพลงที่ “หนาม” รู้สึกว่าต้องใช้ความรู้สึกกับตัวเนื้อเพลงและทำนอง เพื่อให้ผู้ฟังได้รับความรู้สึกถึงอารมณ์ที่จะสื่อออกไป ซึ่งแนวดนตรี จะมีกลิ่นไอความประมาณยุค 90 ค่ะ เพลงที่ให้ความรู้สึกโตขึ้นมากกว่าที่คิดตอนที่แต่งค่ะ พอเอาเนื้อร้อง/ทำนองมาประกอบกับดนตรี ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ดี ทำให้ได้ลองแนวใหม่ๆ ดูบ้าง และที่ดีใจและตื่นเต้นมากๆเลย เพราะได้พระเอกเป็น ”พี่บิ๊ก ทองภูมิ” ซึ่งหนามก็ได้มีโอกาสติดตามและชมผลงานของ “พี่บิ๊ก” มาตลอดอยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่า “พี่บิ๊ก”ชอบเพลงของหนาม คือเพลง”ชอบแบบนี้” หนามก็ยิ่งตื่นเต้นและดีใจมากๆเลย ส่วนนางเอกเป็นพี่ใบเตยมินตราค่ะ หนามก็ได้มีโอกาสติดตามพี่ใบเตยในช่องทางโซเชียลต่างๆ เช่นเดียวกันค่ะ หนามเองก็รู้สึกดีใจ ยินดีและตื่นเต้นมากๆที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันค่ะ พอเปิดเพลงขึ้นด้วยอารมณ์ของเพลงก็ทำให้หนามอินกับความรู้สึกจากเพลงและทำอารมณ์ให้สอดคล้องไปกับเพลงได้ค่ะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ Praesun แพรซัน เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างเพลง “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ” , “แกน่ารักมา ตลอด” ,“น้อมรับคำทำนาย”, “ ปีหน้าฉันขอ” และ “ขี้หยอก” กลับมาอีกครั้ง Preasun ขอเเจงว่าเหตุผลที่เป็นคนพูดน้อย เพราะว่าชอบเธอ ไม่ใช่น้อย กับซิงเกิ้ลล่าสุดพูดน้อย (เพราะชอบเธอไม่ใช่น้อย) “แนวเพลงช้า ฟังสบายกันบ้าง เพราะฉันกลัวจะเสีย อาการ เลยไม่กล้าพูดออกไปว่าชอบเธอ เพลงนี้เล่าผ่าน ตัวตนของเเพรซัน ที่ เข้าไปอยู่ในเพลงนี้ด้วยเพราะตัวของเเพรซันเป็นคนพูดน้อยและไม่ค่อย กล้าแสดงความรู้สึกออกมาทางข้าว fellow fellow ผู้เขียนเพลงเลยจับจุดนี้ของเเพรซันมาเรียบเรียง เนื้อร้องออกมา ให้เป็นเเพรซันในมุมที่หลายหลายคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยสไตล์เพลงโตขึ้นและลุคใหม่ของเเพรซันในตัวของมิวสิค วิดีโอ และเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องราวการ พูดน้อยจนกลายเป็นคำสารภาพ รักออกมา เพลงนี้แพรซันเลยขอเป็นตัวเเทนสาวพูดน้อยทุกคน ถึงไม่ชอบพูดแต่ชอบเธอนะ ช่วยรู้ที ถ้าใครอยากให้เขารู้ความรู้สึกของเราก็ ส่งเพลงนี้ ให้เขาได้เลยค่ะ

แหม..หมดเวลาแล้วจ้า หมดเวลาแห่งความทันสมัยแล้วจ้า ยังไงก็รอกันสักหน่อย ขอเวลาไปหาข่าวใหม่ๆมาให้อ่านก่อน จะได้ไม่ตกเทรนด์ ไม่เป็นคนช้าๆนะคะ อิอิ ยังไงรอหน่อยนะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”