จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีเพื่อนสนิทในวงการและเพื่อนๆ เยอะมากๆ สำหรับดาราดัง ดิว อริสรา ที่เธอมักจะโชคดีมีคนเคียงข้างเสมอ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ตาม ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว สาวดิวได้ลงรูปสุดน่ารักคู่กับสาว กวาง เดอะเฟซ โดยเป็นการอวยพรวันเกิดที่หลายคนชมในมิตรภาพหนักมาก

โดยสาวดิวเขียนแคปชั่นว่า “Happy Birthday เพื่อนร๊าก จ้าววววแฝด! ในวันเกิดปีนี้ สิ่งที่เพื่อนคนนี้อยากจะบอกเพื่อนคือ.กุดีใจมากๆ นะที่เห็นเพื่อนมีความสุขมากๆ แบบนี้ในทุกๆ วัน จนเอาจริงๆ ก็แทบไม่รู้ล่ะว่าจะอวยพรเพื่อนว่าอะไรดี เพราะกุ รับรู้ได้จริงๆ ว่าเมิงมีความสุขมากๆ นะกวาง. เอาเป็นว่าในวันเกิดปีนี้ของเพื่อนขอให้เพื่อนที่มีความสุขมากๆอยู่แล้ว มีความสุขม๊ากกกกกกก ขึ้นไปอีก! อะไรที่ขาดที่ต้องการก็ขอให้มีให้ครบ อะไรที่รอคอยก็ขอให้สมหวังนะจ๊ะ ดีใจที่เห็นเจ้าแฝดมี เป็น ทุกวันนี้และเชื่อว่า วันนึงเจ้าแฝดจะมีครบมากกว่านี้ .. รออออชม! รักนะ @gwangoamsinn เพื่อนรักที่ไม่เคยไปไหน เข้าใจทุกอย่าง”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และอวยพรวันเกิดให้อย่างมากมาย โดยขอให้รวยๆ เฮงๆ และมีความสุขมากๆ นั่นเอง บ้างก็ชมในความน่ารักของทั้งสองคน และชมความสวยทั้งคู่นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม duearisara