ดูเหมือนว่ากระแสภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ที่เริ่มฉายไปตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมนั้น ไม่ยอมวายสักที โดยล่าสุดสามารถกราดรายได้ทะยานไปแล้วกว่า 500 ล้านบาท อีกทั้งหลายคนพากันอยากดันให้หนังไทยเรื่องนี้ ถูกฉายที่ต่างประเทศ หรือให้ได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์สุดยอดเยี่ยมสักครั้ง

หลังจากผู้ชมที่เข้าไปดูมาแล้ว กลับออกมารีวิวปากต่อปากว่าเป็นหนังไทยที่สุดยอดแห่งปี ทั้งเนื้อหาสุดเข้มข้น รวมถึงนักแสดงถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ดีเกินคาด ทั้งที่พวกเขาไม่ได้เป็นนักแสดงมืออาชีพ เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์หลายอย่าง เพราะเริ่มมีแฟนคลับบางกลุ่ม ต่างอยากไปตามรอย ณ สถานที่ถ่ายทำอีกด้วย

แม้ว่าท่ามกลางกระแสที่หลายคนพากันชื่นชมและร่วมยินดีทีมนักแสดง, เบื้องหลัง และต้องเต ผู้กำกับ นั้นจะไม่จบ เพราะหลายคนตกหลุมรักผู้กำกับลุคเซอร์คนนี้ ขโมยหัวใจไป เพราะน่ารักนิสัยดีและเรียบร้อย พูดน้อยดูอบอุ่นจริงใจ งานนี้ทำเอาเริ่มมีการสืบค้นว่า ผู้กำกับมือทองรายนี้มีหวานใจหรือยัง

วันนี้ ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักสาวสวยที่พร้อมซัพพอร์ต ต้องเต ทุกอย่างคนนี้คือ ณิชา ณิชามล เป็นนักศึกษา วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ซึ่งโด่งดังในคลิปการร้องเพลงแนวหมอลำ จากนั้นก็เริ่มมีผลงานเพลงทางค่ายเซิ้ง Music “หายงอนได้แล้ว” อย่างไรก็ตาม ณิชา เป็นสาวที่มากความสามารถ เพราะเธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และนักคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เจ้าของเพจ ณิชาตัวแค่นี้ โดยมียอดผู้ติดตามกว่า 78,000 คน อีกทั้งยังลุยงานในฐานะศิลปินอิสระอีกด้วย….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ณิชาตัวแค่นี้