หลังจากการเเข่งขัน The International 2023 จบลงที่ Talon eSports พ่ายเเพ้ต่อ BetBoom Team 2-0 เกม ทำได้เเค่จบอันดับที่ 9th-12th เท่านั้นล่าสุด ทาง 23Savage หรือ ทรี ผู้เล่น Carry ตัวเก่งของ Talon ได้ออกมาเเสดงความรู้สึกผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า

“มันยากและเจ็บปวดเสมอที่จะแพ้ทุกทัวร์นาเมนต์ ผมคิดว่าตัวเองรู้สึกดีจากความผิดหวังขึ้นเเล้ว แต่ให้ตายเถอะมันเจ็บยิ่งกว่าทุกครั้งด้วยซ้ำ เเต่หากมองอีกด้านโดยรวมแล้วเรามีปีที่ดี ผมแค่ต้องดีขึ้นอีกในปีหน้า”

เเละล่าสุดเจ้าก็ได้ออกมาโพสความรู้สึกเพิ่มเติมผ่าน Facebook ว่า “หลังจากนั่งประมวลเหตุการณ์ทุกอย่างแล้วผิดหวังกับตัวเองมากๆที่คิดว่าตัวเองเล่นได้พอใจในมาตรฐานของตัวเองไม่มีเหตุการณ์ที่รู้สึกผิดหวังกับการเล่นตัวเองจนมาทัวร์นาเม้นต์ที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวผมเองกลับเล่นได้ไม่ดีที่สุด เป้าหมายปี 2024 คือไป TIให้ได้แล้วไม่ choke ????

โดยหลังจากที่เจ้าตัวเเสดงความรู้สึก ก็ได้มีเเฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจมากมาย เช่น สู้ๆครับ “อนาคตน้องยังอีกยาวไกลเพิ่ง 21 เอง ปีนี้ก็เล่นได้ดีมากๆแล้ว พยายามต่อไปนะครับ” “เข้าใจครับ ขอให้ทรีแข็งแกร่งทางความคิดและสติและมีความนิ่งที่เก่งขึ้นเรื่อยๆๆๆจนประสบความสำเร็จนะครับ รอเชียร์ตลอดฮะ” ซึ่งเเฟนๆชาวไทยก็หวังว่าน้องทรีจะสามารถเอาประสบการณ์ไปใช้รวมถึงสามารถก้าวข้ามความพ่ายเเพ้ในครั้งนี้เเละก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จได้ในงาน TI ครั้งต่อๆไป