กรณี พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. รรท.ผบก.ทล. สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4.บก.ป. นายภูมิวิศาล เกษมศุข เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. และ ป.ป.ช. ซ้อนแผนนำกำลังเจ้าหน้าที่และชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน กองปราบ” ลุยตรวจค้น 8 จุด ใน จ.อุทัยธานี เพื่อกวาดล้างจับกุมขบวนการเจ้าหน้าที่รัฐเรียกรับเงินสินบนจากผู้ประกอบการทำโครงการก่อสร้างระบบประปา ในพื้นที่ ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน และ ต.หาดทนง อ.เมือง จ.อุทัยธานี หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดชนวนเหตุ? บุกจับ ‘ลูกเขยชาดา’ ผู้รับเหมาประปาแฉยับถูกกลั่นแกล้งสารพัด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการจับกุมและเสนอข่าวได้ไม่นาน เพจ “ตำรวจสอบสวนกลาง” มีการขึ้นเทมเพลต ข้อความระบุว่า “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบนายกเทศมนตรีตลุกดู่ (ญาตินักการเมืองดัง) เรียกเงินแลกสัมปทานงาน ติดตามแถลง 19.00 น.”

ภายหลังมีการโพสต์ออกไปไม่นาน ทางแอดมินเพจได้โพสต์ภาพวินาทีซ้อนแผนจับกุม 2 ผู้ต้องหาที่เดินทางมารับเงินตามที่นัดหมายกับผู้เสียหาย และภาพจับกุมชายเสื้อขาวกำลังอยู่บนรถกระบะ ซึ่งคาดว่าเป็น นายวีระชาติ รัศมี นายกเทศบาลตลุกดู่ ลูกเขย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ในคดีดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “ตำรวจสอบสวนกลาง”