กรณีนายภูวิศ หรือถัง ชวนรัมย์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 67 หมู่ 10 ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปแทง น.ส.กาญจนา หรือครูกาน จันทนสาร อายุ 38 ปี ตำแหน่งครูธุรการ ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์ และนายจันดา หรือจอย จันทนสาร อายุ 36 ปี สาวประเภท 2 น้องชายของครูกาน ทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนนายถัง ได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.00 น. 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 14 ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์

กระทั่งตำรวจ สภ.หนองหงส์ ประสานหน่วยกองบินตำรวจภาค 3 นำเฮลิคอปเตอร์ บินกดดันคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลบซ่อนอยู่ในไร่อ้อย แต่เกิดฝนตกหนัก จึงยุติการค้นหา

ต่อมา พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์. ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ หล่อแสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และตำรวจชุดเกี่ยวข้องให้ควบคุมพื้นที่ ไม่ให้คนร้ายหนีไปได้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนที่ผ่านมา สามารถจับกุมนายถัง ได้ในป่าอ้อย ด้วยอาการอิดโรย

เพิ่งหย่าได้ 3 เดือน! อดีตผัวง้อ ‘ครูสาว’ เมียเก่าไม่สำเร็จ บุกแทงสาหัส-เผ่นหนีหาย

ล่าสุดเช้าวันนี้ (26 ต.ค.) ตำรวจได้นำตัวนายถัง มาสอบสวน โดยนายถัง ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทงอดีตภรรยาและน้องภรรยาจริง สาเหตุเพราะแค้นเรื่องเงิน และถูกไล่ออกจากบ้าน

นายถัง เล่าอีกว่า ตนกับภรรยามีลูกด้วยกัน 3 คน เมื่อหลายปีก่อน ตนขายที่นา 10 ไร่ ได้เงินมากว่า 4 ล้านบาท มอบให้ภรรยาเป็นคนจัดการทั้งหมด ต่อมาได้ขายที่บ้านที่ อ.ลำปลายมาศ ได้อีก 700,000 บาท ก็มอบให้ภรรยาเก็บไว้ทั้งหมดเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นภรรยาได้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชอบหาเรื่องทะเลาะกันกับตน เหมือนจะตีตัวออกห่าง จนกระทั่งต้องแยกทางกันอยู่มานาน 1 ปี และสุดท้ายเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ต้องไปจดทะเบียนหย่า เพราะถูกกดดัน

“ยอมรับว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา ผมหันไปพึ่งยาเสพติด และกลายเป็นคนคิดมาก โดยก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้า 3 เม็ด ขับรถเดินทางจาก อ.ลำปลายมาศ มาหาอดีตภรรยาที่บ้าน ที่ อ.หนองหงส์ แล้วก่อเหตุดังกล่าว ทั้งหมดตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว” นายถัง กล่าว

ทั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย” นำตัวดำเนินคดีต่อไป.