ถูกสนใจอยู่อย่างมากมาย สำหรับภาพยนตร์จากฝีมือคนไทยอย่าง สัปเหร่อ ได้ทะลุกำแพงความนิยมของแฟนๆ เข้าไปอยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศได้อย่างงดงาม ที่ไปไหนก็มีคนพูดถึงและยอดรายได้ทั้งประเทศตอนนี้ทะลุ 700 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ต้องเต ธิติ ศรีนวล เคยเผยในรายการดังทางยูทูบอย่าง Dailynews LIVE -TH ในรายการ Daily POP ว่าเตรียมรำแก้บนด้วย ก่อนที่นักร้องดัง ก้อง ห้วยไร่ ผู้อยู่เคียงข้างหนุ่มต้องเต และสนับสนุนหนุ่มต้องเตมาตลอด ก็ให้ใช้สนามที่บ้านของตนเองที่ จ.สกลนคร เป็นที่รำบวงสรวงขอบคุณปู่ย่า ตามธรรมเนียมของคนอีสานด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดภาพแรก “ต้องเต” แต่งหญิงนำทีม “สัปเหร่อ” รำบวงสรวงตามธรรมเนียมอีสาน

ขนลุกซู่! พิธีบวงสรวงหนัง “สัปเหร่อ” มีลมพัดเย็นๆตอนเริ่มทำคนอนุโมทนาสาธุรัวๆ

ล่าสุดหลังเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวง หนุ่มต้องเตได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า “(ร้องไห้) ครับ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้อง ผมก็คนอีสาน ไม่คิดว่าหนังอีสานมันจะไปได้ขนาดนี้ มันประสบความสำเร็จมาก ขอบคุณพี่น้องที่สนับสนุน ถ้าไม่มีพี่น้องมันก็ไม่มาถึงขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจากใจ หวังว่าผลบุญที่ผมได้ทำไป ขอให้พ่อแม่พี่น้องมีความสุข รับบุญกุศลที่ผมทำ รับไปหมดเลยครับ ผมดีใจ ผมยินดีกับบุญที่ผมได้รับแล้ว อยากให้พี่น้องยินดีกับหนังอีสานด้วยนะครับ ผมได้เจาะให้หนังอีสานมันขึ้นมาแล้ว ทำให้คนได้รู้จักแล้วครับ ขอบคุณครับ”

ด้าน เบล ขนิฐ ภรรยาของ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องดังผู้สนับสนุนหนุ่มต้องเตมาตั้งแต่วันแรกในการทำหนังสัปเหร่อ ก็ได้เล่าด้วยว่า “เบลเองก็บนกับน้องเหมือนกัน ที่ร้องไห้ไม่ใช่ว่ามีอะไรมาเข้านะคะ ดีใจกับนางรำทุกคน ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา แล้วก็เป็นวันจันทร์ ทั้งเด็กนักเรียน ทั้งแม่แม่จากบึงกาฬ ที่เสียสละเวลากันมา ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูทีมงานไทบ้าน เดอะ ซีรี่ย์ แล้วก็ผกก. เตรียมตัวบวช เลยไม่ได้มา อนุโมธนาสาธุด้วยนะคะ สาธุ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ