ฝั่งค่ายจีพีเอ็กซ์ ส่งรถใหม่ตบเท้าเข้าสู่ตลาดในรอบนี้เป็นคิวของรถครอบครัว ดีไซน์สุดแนวอย่าง จีพีเอ็กซ์ ป๊อป 110 กับการกลับมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่พิกัด 110 ซีซี 4 จังหวะ พร้อมปรับลุคมาใหม่ในคาแรกเตอร์ที่ยังคงความสนุกแต่แฝงความสุขุม ความคูลตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแนวให้มากกว่าเดิมกับ 5 สีสันใหม่ในกลิ่นอายความคลาสสิก มาพร้อมเครื่องยนต์พิกัดใหม่ 110 ซีซี 4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) กับการทำงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยมาตรฐานไอเสียยูโร 4 โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สุดแนวในทุกรายละเอียดบนมิติตัวรถที่ออกแบบมาให้มีความคล่องตัว เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันพร้อมฟังก์ชันเด็ดรอบคัน

เริ่มกันที่ระบบไฟส่องสว่าง แบบฟูลแอลอีดี ไลติ้ง ซิสเต็ม พร้อมการออกแบบโคมไฟหน้าและไฟท้ายที่โดดเด่น ล้ำ ทันสมัยให้แสงสว่างคมชัดในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจีพีเอ็กซ์ ป๊อป ส่วนเรือนไมล์แบบเซมิ ดิจิทัล เมเตอร์ ผสมผสานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กับกลิ่นอายความคลาสสิกได้อย่างลงตัว นอก

จากนี้ยังมีฟังก์ชันอีกมากมาย เช่น ทั้งฟังก์ชันที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยกับสวิตช์กุญแจนิรภัย พร้อมม่านซัตเตอร์ปิดช่องสวิตช์กุญแจ ให้หยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรกด้านหน้า ระบบสตาร์ต 2 ระบบสตาร์ตได้ทั้งมือและเท้า วงล้อขนาด 17 นิ้วดีไซน์สุดแนวผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยน้ำหนักเบาแข็งแรง

เบาะนั่งสัมผัสสบายที่ออกแบบมาให้เป็นแบบ FLEXI SEAT ที่สามารถถอดเบาะหลังออกได้ เอาใจสายคัสตอมที่ชื่นชอบความคูล ที่เพิ่มอารมณ์ความคลาสสิกด้วยหนังสีน้ำตาล ระบบกันสะเทือนหลังปรับตั้งค่าได้ 2 ระดับทั้งแบบขับขี่คนเดียวหรือแบบมีผู้ซ้อน เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน เปิดตัวเริ่มต้น 39,500 บาท.