จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายชายหนุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายคนติดยาเสพติด มีสัญลักษณ์เจาะใบหู ใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อนักเรียนสาว อายุ 17 ปี ไปข่มขืน ในพื้นที่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ แล้วชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือไปแล้วหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 ก.ย. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุม นายนายทนุศักดิ์ คำพรม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา จี้ชิงทรัพย์และล่วงละเมิดทางเพศ นักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ได้ที่บ้านพักใน อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ย. เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะนักเรียนหญิง ม.5 เดินออกจากบ้านไปตามหายาย ผ่านบริเวณป่าไม้ยูคาลิปตัส บริเวณถนนสายท่ากูบ-บ้านห้วยส้มป้อย ต.ท่ากูบ ได้มีชายหนุ่มวัยรุ่นแปลกหน้า อายุประมาณ 19-20 ปี ลักษณะคล้ายคนติดยาเสพติด ใบหูเจาะใส่ห่วงยางทั้งสองข้าง และมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อไปข่มขืน หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า สีดำขาว ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป ต่อมานักเรียนหญิงได้เข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายทนุศักดิ์ ทำงานเป็นลูกจ้างคนงานขับรถบรรทุกขนกากมันสำปะหลัง จึงได้นำกำลังออกติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแล้วนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ซับใหญ่

เร่งล่าตัวไอ้หื่นสักลายมังกร มีดจี้ชิงทรัพย์ขยี้กามนร.สาววัย17

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนหญิงรายดังกล่าว แต่สมยอมเอง จึงพาเข้าพงหญ้าป่ายูคาฯ ล่วงเมิดทางเพศและชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพัก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน นายทนุศักดิ์ ผู้ต้องหา อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบกับคำวินิจฉัยของแพทย์ ก่อนนำตัวส่ง พ.ต.ท.สุทัด ชัยสูงเนิ่น พนักงานสอบสวน สภ.ซับใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายและทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป.