เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชี TikTok “o.atx oatmeal” โพสต์คลิปติ๊กต็อก ระบายความรู้สึก รวม 5 คลิปด้วยกัน โดย 3 คลิปแรกแยกเป็น 3 EP. เป็นคลิปเจ้าตัวออกมาพูดเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทั่ง EP.3 กระทั่งมาคลิปที่ 4 เป็นการโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกระบุว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ โอ๊ตมีล เป็นนักแสดงชายจากสังกัดบริษัท เอ็มโฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (M Flow Entertainment) และมีเรื่องมาขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ สื่อมวลชนครับ ในวันที่ 28 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ผมไปรับบริการตัดผมที่ร้านตัดผม ย่านทองหล่อ แล้วเกิดอุบัติเหตุ ช่างตัดผมตัดหู และเย็บไป 7 เข็มครับ หลังจากนั้นทางช่างจ่ายค่ารักษาพยาบาลไป 15,375 บาท และไม่มีการรับผิดชอบอะไรเพิ่มเติมนอกจากนี้ครับ มีการเจรจาไปแล้ว 1 ครั้ง ช่างตัดผมไม่ให้ค่าสินไหมใดๆ ทดแทน

แต่จะให้เงิน 1,500 บาทไปทำประกันที่พ่วงกับบัตรเครดิตครับ ซึ่งผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะให้ไปคุ้มครองตอนไหน ในเมื่อผมเจ็บตัวไปแล้ว และบอกว่าจะดูแลเรื่องแผลเป็น แต่พอสังกัดผมทักถามไป ก็ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ กลับเงียบเฉย ตอนนี้ผมเป็นแผลเป็นที่ติ่งหูด้านขวาครับ และเสียสุขภาพจิตมากๆ ผมในฐานะนักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ผมไม่สามารถเรียก ร้องอะไรได้เลยครับ ทั้งๆ ที่ผมโดนตัดหูแท้ๆ วันนี้ผมจึงรวบรวมความกล้าที่อยากจะติดต่อพี่ๆ สื่อมวลชนในการขอความช่วยเหลือเพื่อความเป็นธรรมครับ”

ส่วนคลิปสุดท้ายเป็นคลิประบายความรู้สึกทั้งน้ำตา โดยในคลิปมีข้อความว่า “ไม่ไหวแล้วครับ ขอนุญาตระบายหน่อยนะครับ เก็บความรู้สึกนี้มานานเป็นเดือนแล้วครับ เก็บไม่อยู่จริง” พร้อมระบุแคปชันว่า “โอ๊ตยังมีศรัทธาในความยุติธรรม และเชื่อในความถูกต้องเสมอครับ นักแสดงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย #โหนกระแส #พี่หนุ่มกรรชัย #ช่วยด้วย #ทุบโต๊ะข่าว #ทุบโต๊ะข่าวamarin”

หลังโพสต์ต่างๆเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันจำนวนมาก

ชมคลิป EP.1 EP.2 EP.3 คลิป 4 คลิป 5

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ ติ๊กต็อก “o.atx oatmeal”