เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ สน.ตลิ่งชัน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชัน เพื่อร้องเรียนเรื่องถูกอดีตแฟนที่คบหากันได้เพียง 3 เดือน ทำร้ายร่างกาย ทั้งยังถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ เอาไปใช้แบล็กเมล์ให้กลับไปคืนดี โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีบุตรชายวัย 14 ปี และบุตรสาววัย 7 ขวบ (ลูกติดกับแฟนเก่า) ปัจจุบันประกอบอาชีพไรเดอร์

โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนไปรู้จักกับ นายเก่ง (นามสมมุติ) หนุ่มไรเดอร์รุ่นน้อง อายุ 25 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก ช่วงแรกฝ่ายชายเป็นคนดีมาก ดูแลเอาใจใส่ตลอด จนกระทั่งตกลงคบหากันเป็นแฟน ปรากฏว่าช่วงที่ตนเมาไม่รู้เรื่อง ฝ่ายชายแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน เวลาผ่านไปประมาณ 3 เดือน ฝ่ายชายเริ่มเปลี่ยนไป เวลามีปากเสียงกัน ก็จะใช้อารมณ์รุนแรง ถึงขนาดทำร้ายร่างกายโดยใช้หมวกกันน็อกฟาดใบหน้าและชกต่อยซ้ำ เพียงเพราะตนไม่ยอมกลับบ้านที่ต่างจังหวัดด้วย

หลังเกิดเรื่องมีการเข้าแจ้งความในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้เลิกกับฝ่ายชายทันที แต่ปรากฏว่า นายเก่ง มีพฤติกรรมคุกคาม ส่งข้อความข่มขู่ให้ไปเจอกัน ถ้าไม่ไปจะเอาคลิปแอบถ่ายไปเผยแพร่โลกออนไลน์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายอ้างว่าลบไปแล้ว แต่กลับไปกู้คืนมาอีก พอยินยอมไปหา อีกฝ่ายก็ลงมือข่มขืน ทำร้ายร่างกาย จับขังไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปทำงานและเจอกับลูก

จากครั้งนั้น ฝ่ายชายยังข่มขู่ให้ไปหาอีกหลายครั้ง รวมถึงถ่ายภาพปืนส่งมาขู่ “…ระวังตัวให้ดี เดี๋ยวจะทำร้ายคนที่มึงรักเอง…” ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายชายบอกว่าถ้ามาจะไม่ทำร้ายแล้ว โดยจะให้เข้าไปเก็บของในบ้านพักฝ่ายชายกลับคืนไป แต่เมื่อไปหาก็โดนทำร้ายอีก จนแขนเกือบหัก เอามือบีบคอจนตนแทบขาดอากาศหายใจ และพยายามจะข่มขืน ทำร้ายจนสภาพน่วม เลือดออกทั้งจมูกและปาก โดยรวมแล้วถูกทำร้ายร่างกายรวมกว่า 6 ครั้ง

“…ที่แย่มากที่สุดตอนนี้คือ ฝ่ายชายนำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมบอกว่าไม่กลัว ถ้าติดคุก ออกมาก็จะตามล้างแค้น ยอมรับว่าเสียใจและอายมาก คลิปที่โพสต์ บอกทั้งชื่อจริงและเบอร์โทรฯ ฝ่ายชายยังเอาคลิปไปโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กไรเดอร์ที่ทำงานด้วย จนถึงทุกวันนี้ ฝ่ายชายยังพยายามส่งข้อความมาขู่อยู่ตลอด สิ่งที่ห่วงที่สุดคือ ลูกทั้ง 2 คน หลังจากตัดสินใจบอกลูกตรง ๆ ว่าเกิดเรื่องขึ้น กลัวลูกรู้จากที่อื่นแล้วไม่เข้าใจ แต่ลูกกลับบอกว่า ไม่เป็นไรนะแม่ แม่ไม่ผิด แม่ไม่ต้องอาย คนที่อายคือคนที่ทำ แค่แม่เจอคนไม่ดีแค่นั้นเอง…” น.ส.เอ กล่าว และเผยด้วยว่า ฝ่ายชายข่มขู่ด้วยว่า เขาเป็นคนนามสกุลดัง จะทำอะไรก็ได้

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้พาผู้เสียหายมาตามคดีและแจ้งความเพิ่มในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบ พร้อมบอกว่า ที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าเป็นคนนามสกุลดัง จะให้ตำรวจตรวจสอบว่าเป็นคนดังจริงหรือไม่ หรือแค่แอบอ้าง รวมถึงที่ผู้ก่อเหตุได้นำคลิปอนาจารไปเผยแพร่ และบอกว่าขายในราคา 12,000 บาทนั้น จะเข้าข่ายการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่ จะให้ตำรวจช่วยดูข้อกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.มนต์ชัย เปิดเผยว่าในเบื้องต้นว่า ในส่วนของกรณีที่ผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ เรื่องทำร้ายร่างกายก่อนหน้านี้ ได้ทำการสอบปากคำไปแล้ว และได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ซึ่งทางตำรวจได้ผลการตรวจร่างกายมาแล้ว และจะเร่งเก็บพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา ส่วนที่มาแจ้งความเรื่อง พ.ร.บ.คอมพ์ ในวันนี้ (6 พ.ย.) จะเร่งสอบปากคำภายในวันนี้

ส่วนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นคนนามสกุลใหญ่โต หรือรู้จักกับคนใหญ่คนโต ประเด็นนี้ไม่มีผลต่อรูปคดี ต่อให้นามสกุลใหญ่แค่ไหน หากทำผิดก็จะต้องได้รับโทษ และที่ผู้เสียหายกล่าวว่า อดีตแฟนได้นำคลิปไปขายในราคา 12,000 บาทนั้น ทางตำรวจจะสอบปากคำและดูข้อกฎหมายว่าเข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่ รวมถึงได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบทางโซเชียลมีเดีย ว่าผู้ต้องหามีการโพสต์เรื่องอาวุธปืนเถื่อน ตามที่ผู้เสียหายกล่าวอีกหรือไม่ หากตรวจพบพยานหลักฐานก็จะแจ้งดำเนินการเพิ่มเติมต่อไป