ทำเอาหลายคนตกใจเป็นอย่างมาก หลังล่าสุดนักร้องดัง กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศ ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งเธอได้อัปเดตรูปสุดหวาดเสียวของตนเองที่คางแตก ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเล่าถึงเรื่องราวและสาเหตุแบบละเอียดว่า

“#ขออภัยภาพอาจจะน่ากลัวไปหน่อยนะคะ #ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ คางแตก!! โดนเย็บไป 5 เข็ม! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม (เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ) #แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก!!!!! ชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก…แต่ OMG! แผลมันลึกมาก! เนื้อเปิด! เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ… ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!? อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่! เอ้อ!! (ให้พลังใจตัวเองเว่อร์ๆ จริงๆ กูเครียดอยู่) *ป.ล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป 17 เข็ม! อ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย! เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุกๆคำห่วงใยที่มอบให้นะคะ #เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ ถ่ายแบบมีผ้ากอตติดคางนี่แหละ!!”

จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็มาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย ขณะที่เธอก็ได้อัปเดตคลิปอีกครั้ง เป็นตอนเย็บแผลเรียบร้อยแล้ว พร้อมเล่าอีกว่า “คลิปเหตุการณ์ ล้มคางแตก เย็บไป 5 เข็ม! #หลายคนถามไปทำยังไงถึงล้ม คลิปนี้ถ่ายไว้ตอนกำลังรีวิวลิปพอดี#ขออภัยภาพอาจจะน่ากลัวไปหน่อยนะคะ#แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก!!!!! ชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก…แต่ OMG! แผลมันลึกมาก! เนื้อเปิด! เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ… ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!? อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่! เอ้อ!! (ให้พลังใจตัวเองเว่อร์ๆ จริงๆ กูเครียดอยู่) *ป.ล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป 17 เข็ม!อ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย! เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุกๆ คำห่วงใยที่มอบให้นะคะ #เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ ถ่ายแบบมีผ้ากอตติดคางนี่แหละ!!”

งานนี้คนมาไลก์และมอบกำลังใจให้อีกครั้ง พร้อมบอกว่าขอให้หายไวๆ อย่าคิดมาก รักสาวกระแต และระวังเป็นแผลเป็นต้องรักษาตัวเองให้ดี เป็นต้น

ขขออบคุณภาพประกอบจาก กระแต อาร์สยาม