เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ที่ รพ.ขอนแก่น ผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ของ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยคณะครู เข้าเยี่ยมอาการน้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งถูกนายเดช (นายสมมุติ) คนขับรถตู้โดยสารรับจ้างทั่วไปข่มขืนกระทำชำเราบนรถตู้ ขณะนั่งโดยสารจาก อ.แวงน้อย ไปที่กรุงเทพฯ เพื่อพบผู้ปกครองในช่วงปิดภาคเรียน แต่ด้วยทาง รพ.ยังคงตรวจร่างกายน้องเอ และเจ้าตัวยังไม่พร้อมหรือพบบุคคลใดนอกจากผู้ปกครอง

ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวและข้อมูลในเบื้องต้นจึงทำการตรวจสอบซึ่งพบว่าเป็นนักเรียนของโรงเรียนจึงได้ประสานผู้ปกครองและครอบครัว และรีบเข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจพ่อแม่และตัวน้องเอ ซึ่งขณะนี้เป็นช่วงเปิดภาคเรียน ซึ่งจากการสอบถามครูประจำชั้น และเพื่อนร่วมชั้นเรียนทราบว่าน้องเอ เป็นคนขยันเรียนและเรียนหนังสือร่วมกับเพื่อนๆ อย่างมีความสุข

หัวอกพ่อ! วอนจับคนขับรถตู้โดยสาร วางยาข่มขืน ‘ลูกสาววัย 13’ ขณะนั่งรถเข้ากรุงเทพฯ

“ในเรื่องการเรียนโรงเรียนจะดูแลนักเรียนอย่างเต็มที่ น้องเอต้องเรียนอย่างมีความสุขและเรียนทันเพื่อน จึงขอให้น้องเอและครอบครัวไม่ต้องห่วงเรื่องการเรียน ส่วนการดูแลช่วยเหลือการบำบัดทางจิตใจโรงเรียนจะช่วยเหลือเต็มที่ตามที่ในส่วนที่สามารถช่วยได้” ผอ.โรงเรียน กล่าว

ผอ.โรงเรียน กล่าวต่ออีกว่า  น้องเอเป็นคนน่ารัก นิสัยดี การเรียนดี เป็นคนมีจิตใจดี อัธยาศัยดีเข้ากับเพื่อนๆ ได้ดี เป็นที่รักของคุณครู วันนี้คณะครูได้มีโอกาสได้มาเยี่ยมและมีครูประจำชั้นคนอื่นๆ มาด้วยมาให้กำลังใจครอบครัวน้องเอ อีกด้วย