กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับกรณีนักร้องนักแสดงชื่อดัง ว่าน ธนกฤต ที่ขับรถยนต์เก๋งชนกับรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน ทำให้พนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 7 พ.ย. เวลาประมาณ 04.00 น. บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งทำให้หลายคนตกใจหนักมาก และพากันโฟกัสไปที่หนุ่มว่านในเรื่องของความรับผิดชอบและอาการของหนุ่มว่านว่ามีอาการมึนเมาตามที่ชาวเน็ตคาดเดาหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ชาวเน็ตเสียงแตกผุดปมไลฟ์สด “ว่าน ธนกฤต” ชนแก้วก่อนขับรถชนคนเจ็บ!

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังค่ายของหนุ่มว่าน ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า “เรื่องว่านล่าสุด น้องเพิ่งออกจากโรงพยาบาล หลังจากเข้าไปหาหมอ คือน้องเพิ่งเริ่มเจ็บหน้าอก และซี่โครง ไม่ถึงขั้นช้ำใน คืออาการเพิ่งออก ทำให้น้องต้องเข้าไปหาหมอ และเดี๋ยวดูว่าจะพักก่อน หรือไปหาคนไข้อีกรายเลย คือน้องไปหาคนไข้มาหนึ่งรายแล้ว และเหลืออีกรายยังไม่ได้ไปหาค่ะ”

“ส่วนเรื่องที่คนวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างเมาแล้วขับ ประเด็นนี้เล่าก่อน เท่าที่จับความได้ คือเนื่องจากรถชน อย่างที่รู้กัน น้องว่านไม่ได้หนีเลย จากนั้นก็มีมูลนิธิมาแยกทุกคนไปหาหมอหมด ซึ่งไปกันคนละที่ คนละโรงพยาบาล ซึ่งว่านทำงานแต่เช้าวันนั้น แต่มีเข้ารายการช่วงหัวค่ำแป๊บเดียว จากนั้นก็แยกกัน เป็นการคุยงานกันของทีมงานน้อง ว่าต้องทำงานอะไรในวีกนี้ เพราะเขาจะไปเกาหลีกัน ซึ่งน้องคุยงานต่อ โดยก่อนหน้านี้ น้องนอนไม่พออยู่แล้ว ส่วนเรื่องเมาไหม เดี๋ยวรอผลเลือดออกมาดีกว่า น้องตรวจแล้วค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wan_soloist