ทำเอาหลายคนตกใจกันอย่างมากมายหลังล่าสุดนักร้องดัง กระแต อาร์สยาม ออกมาเผยรูปที่ตนเองหกล้มคางแตก ต้องเย็บแผล ทำให้หลายคนห่วงเธอและมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวกระแต ได้มีการอัปเดตคลิปของตนเองก่อนเกิดเหตุ พร้อมเล่าว่า “ดูให้จบนะคะ มีคนดราม่า! บอกแตรล้มเอากระแส!!? ทำไมถึงถ่ายคลิปทัน เหมือนรู้ว่าจะล้ม!!? เฮ้ออออ….คิดได้ไงเนี่ยยย!? คลิปนี้คือคำตอบ : นี่คือคลิปที่แตรถ่ายไว้ก่อนล้มคางแตก ท้ายคลิปคือ กำลังจะเดินลงไปล่องเรือเวนิสแล้ววว! งื้อออออมัวรีวิวความส๊วยยย ของลิปแบรนด์ตัวเองอยู่ (รุ่นดูโอ เบอร์ 09) แสงสวย วิวสวย ชุดสวย ลิปสวยไปหมด!! กำลังเอิงเอยเลยร่วงหน้าคว่ำคางเจาะกับโคมไฟ จบ!!!!! ได้โปรดเห็นถึงความเต็มที่ในการทำงานของข้าเจ้าด้วยเถิด สีนี้ทุกคนควรมี นู้ดตุ่น คุณหนูคุณใจ สีสวย ปากฉ่ำ #แต่ไม่หลุดติดแมสก์ #สั่งซื้อกันเยอะๆน้าค้าาาา “

งานนี้คนเลยมาเมนต์ให้กำลังใจสาวกระแตและขอให้เธออย่าคิดมาก และสู้ๆ มากมาย อาทิ โอ้โห กล้าคิดแบบนั้นนี่มันเ_ี้ยมาก นี่เคยโดนเหล็กเจาะหน้าผากมาเหมือนกันเย็บไป 14 เข็ม คอนเทนต์แบบนี้มีแต่คนบ้าแหละค่ะที่จะทำ คนไม่โดนไม่รู้ แนะนำมันให้ลองทำเลยค่ะ อยากดู!!!, ใครมันจะลงทุนทำเพื่อเอากระแส แล้วเจ็บหนัก เฉียดเส้นเลือดใหญ่ขนาดนั้นก่อน ความคิดทัศนคติ ต่ำตมจัด, สงสาร คิดถึง, อยากเจอกระแตคนสวย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก krataersiam8