เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า หลังจากช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงหลายนาย รวมไปถึง พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รักษาราชการแทน ผบช.ภ.9 เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จากจังหวัดตรัง กลางดึก

จากนั้นเดินทางมายังพื้นที่บริเวณจุดอ่างเก็บน้ำ ที่ตั้งเป็นศูนย์วอร์รูมกับภารกิจตามตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” เพื่อร่วมติดตามความคืบหน้า ก่อนมีการพูดคุยกับชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่พร้อมเข้าปฏิบัติการสนับสนุน สมทบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่ประจำบริเวณเชิงเขา

กระทั่งล่าสุดเช้าวันนี้ (10 พ.ย.) ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบความเคลื่อนไหว ทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง รวมตัวกัน อีกทั้งยังประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วย EOD กับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ลงเรือไปบริเวณเชิงเขาเหนืออ่างเก็บน้ำฯ ซึ่งคาดว่าหลังจากมีการประชุมของนายตำรวจระดับสูงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา อาจพบความเคลื่อนไหว หรือหลักฐานที่ทำให้เจอตัวเสี่ยแป้ง

อีกทั้งยังมีรายงานว่า รมว.ยุติธรรม และ ผบ.ตร. อาจเดินทางลงพื้นที่ จ.พัทลุง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีอีกด้วย