เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แน๊ต – เกศริน ชัยเฉลิมพล เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวสวยที่หลายคนชื่นชอบและเชื่อว่าติดตามผลงานของเธอมาอย่างหนักด้านความเซ็กซี่สวยแซบ แต่ล่าสุดถ้าติดตามเธอมานานจะต้องรู้ว่าเธอเป็นมากว่าสาวแซบ เพราะมีด้านบู๊ด้วยทั้งเดินป่า ออกกำลังกาย ยกเวทฟิตร่างกายอยู่เสมอ อีกทั้งเธอยังหักมุมผ่านทะลุมาอีกโลกคือความเป็นสายบุญ ที่ศึกษาธรรมะ นั่งสมาธิมาหลายปีเลยก็ว่าได้

กระทั่งล่าสุดออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม “nat_officialaccount” ข้อความระบุว่า “กลับมาพัฒนาที่ดินทำกิน แบ่งปันให้ชาวบ้าน เพื่อนบ้าน และก็สามารถนำไปถวายให้กับทางวัดได้อีกด้วย สั่งให้รถเตรียมดินมาถมละ รอให้หมดฝน เอาดินลงเลย กลับมาคราวนี้ทำธุระจบไปหลายเรื่องเลย”

ต่อมามีสื่อนำไปเสนอข่าวเกิดความคลาดเคลื่อน ก่อนเจ้าตัวออกมาโพสต์ชี้แจ้งในเพจเฟซบุ๊ก “เกศริน ชัยเฉลิมพล” ระบุว่า “ไม่ได้แบ่งที่ดินให้ชาวบ้านนะคะ แต่จะเอาที่ตัวเองปลูกผักสวนครัวผลไม้ต่างๆ พอได้ผลผลิตก็จะแบ่งให้ชาวบ้าน เพื่อนบ้านแถวนี้ได้มาเก็บทานกัน และก็สามารถนำไปถวายให้กับทางวัดได้อีกด้วย โดยส่วนตัวปลูกกินกันเองในบ้านคงทานกันไม่หมด อย่างน้อยที่ดินเราก็มีประโยชน์ต่อคนในหมู่บ้านของเราค่ะ การแบ่งปันคือน้ำใจเล็กๆน้อยๆที่เราควรจะมีให้กันในสังคม แน๊ตไม่ได้ร่ำรวยอะไร เพียงแค่มีน้ำใจ และมีเมตตาต่อ สัตว์ เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เพราะอยากทำในสิ่งที่อยากทำตอนมีชีวิต เพราะคิดไว้ว่าจะทำพินัยกรรมไว้ทั้งหมดว่าถ้าจากไปแล้วทรัพย์สินทุกอย่างจะถวายวัด บริจาคมูลนิธิ โรงพยาบาลต่างๆค่ะ เคยคุยกับทนายไว้บ้างแล้วในเรื่องนี้ค่ะ”

ทำบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความชื่นชม ยินดี ในความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ อินสตาแกรม “nat_officialaccount” เพจเฟซบุ๊ก “เกศริน ชัยเฉลิมพล”