ถูกพูดถึงหนักมากทีเดียวสำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่างนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ได้จัดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น และอบอุ่นสุดๆ

โดยงานนั้น สุริยา ครุฑทอง จาก Chic Planner Worldwide Service ดีไซเนอร์ชื่อดัง ได้กล่าวถึงส่วนของเจ้าสาวนั้น คุณคิมเบอร์ลี่จะเปิดตัวเพื่อเข้าสู่ช่วงแถลงข่าวด้วยชุดแต่งงานสีขาวของแบรนด์ Ellie Saab สวมเครื่องประดับของ Cartier โดยถือบูเก้ต์ดอกไม้สีขาวที่โดดเด่นและแลดูบอบบางด้วยดอก Lily of the Valley และดอกกุหลาบ David Austin ซึ่งกลีบดอกจะซ้อนกันเป็นชั้นๆ และแพ็กอยู่รวมกันจนแน่น เป็นดอกไม้ที่ถ้าดูด้วยตาเปล่าจะมีทั้งสีขาวสว่างและสีออฟไวท์อยู่ในดอกเดียวกัน ส่วนเจ้าบ่าวสวมสูทของ Tom Ford นั่นเอง

งานนี้ทั้งสองคนเผยถึงความรู้สึกหลังแต่งงานไปแล้วที่อิตาลีและได้ใช้ชีวิตร่วมกันว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานมากๆ ก็อยากจะขอบคุณทุกคนรวมถึงพี่สื่อมวลชนที่เวลาไปงานอะไรแล้วพี่หมากพูดความรู้สึกถึงเราที่เขาไม่ค่อยพูด ก็อยากให้เขาพูดออกมาเยอะๆ น่ารักดีค่ะ ก็ขอบคุณทุกคน และขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามเรามาตลอดจากคู่จิ้น MK จนวันนี้เป็นคู่จริงแล้ว มาถึงวันนี้ไม่ตื่นเต้นเลย จนมาเมื่อวาน ว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ ใช่ไหม”

หมาก เล่าต่อว่า “วันนี้มีแฟนคลับส่วนหนึ่งมาอยู่ในงานด้วย อยากให้เขามาอยู่เพราะเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ซัพพอร์ตเราด้วย ธีมของเราใส่สีอะไรก็ได้ ซึ่งงานที่อิตาลีเราต้องจัดการเองหมด แต่ที่ไทยเราชิลมากมีคนทำให้ทุกอย่างเพิ่งมาตื่นเต้นเลยเมื่อวานคืนก่อนงาน”