ทรมานด้วยโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ และรักษาจนท้อใจ สำหรับดาราดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ที่เป็นโรคตุ่มน้ำพองทั้งร่างกาย แถมเดินไม่ค่อยได้แล้ว ทำเอาหลายคนมอบกำลังใจให้ และขอให้เขาหายป่วยไวๆ มากมาย ก่อนที่ล่าสุดดาราและพิธีกรดัง หนุ่ม คงกะพัน ได้เปิดนิมิตพิศวงเมฆ ไขปริศนาเจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติ เพื่อช่วยแก้วิบากกรรมของเขา ซึ่งในคลิปหนุ่มพา เอ๋-อรชัญญาช์ ภรรยาของวินัย มาพบ อ.ไพศาล แสนไชย ที่ จ.ลำพูน เพื่อสอบถามเรื่องนี้

โดยมีบางช่วงบางตอนที่ อ.ไพศาล ได้ออกมาอัปเดตถึงชื่อและลักษณะของเจ้ากรรมนายเวรของหนุ่มเมฆด้วย โดยเปิดเผยว่า

“วิบากกรรมนี้ ทำให้หนักเป็นเบาให้ยุติในชาตินี้ ไม่ให้ลามไปชาติหน้า หนักเป็นเบา เบาเป็นบาง ให้ยุติในชาตินี้ได้ มีวิธีหนึ่ง คือไปขออโหสิกรรมกับคนที่ไปกระทำกับเขา มีทั้งหมด 7 คน คนที่สำคัญทำกับคนดีมาก ไปกลั่นแกล้งเขา 7 คน โดย 4 คนสำคัญ คือ
1.เสนาพ่วง ทหารเกิดมาชาตินี้เป็นพระ มรณภาพไปแล้ว ให้ไปอโหสิกรรมกับรูปเหมือน หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
2.ทิดแช่ม เป็นทหาร เกิดมาชาตินี้ คือ หลวงพ่อสอน วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี มรณภาพแล้ว ให้ไปอโหสิกรรมกับรูปเหมือน
3.ทิดอุ่น เกิดมาชาตินี้ชื่อ หลวงปู่ถิน วัดป่าเลไลยก์ อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์ ให้ไปอโหสิกรรมกับรูปเหมือน
4.เป็นเกจิ…. (รายการขอสงวนชื่อ) ที่ให้ไปกราบท่าน 5 วัด เอ๋ บอกจำได้ขึ้นบันไดไป ไม่มีคนเลย เปิดทางโล่งให้พี่เมฆ เข็นรถไปถึงข้างหน้า พี่เมฆ บอกขอเดินเอง แล้วเดินเข้าไปกราบ
5.เป็นคนอิสลามชื่อ อัสมีน เกิดมาชาตินี้ชื่อ ฮับเสาะ บราเฮง เป็นครูสอนหนังสือ อยู่โรงเรียนบ้านบานา ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี ให้ไปขอพรหลวงพ่อดำ วัดมุจลินทวาปีวิหาร (วัดตุยง) หนองจิก ปัตตานี ให้เปิดทางให้สำเร็จก่อน ให้นำดอกไม้ธูปเทียนไปอโหสิกรรม ส่วนที่ทำนอกศาสนาพุทธ ให้ไปทาสีมัสยิดที่จืดจาง 1 แห่ง และทาสีที่วัด 1 วัด ที่ศาลาบริเวณวัดก็ได้ จากนี้ยาไหนที่ไม่ถูก จะถูกขึ้นมา จะทำลายกำแพงกรรมที่กั้นไว้”

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยขอให้อย่าคิดมากสู้ๆ และขอให้ไหว้สำเร็จ และหายไวๆ แข็งแรง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก winaikraibutr