เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่าได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิง กับโปรเจกต์ภาพยนตร์ฮอลลีวูดล่าสุด “Home Sweet Home Rebirth” ประกบ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย “Michele Morrone” พระเอกดังจากซีรีส์ 365 Days และหนัง Subservience ที่เขาได้แสดงนำคู่กับนางเอกแถวหน้าอย่าง “Megan Fox” มาแล้ว

นอกจากนี้ยังมี “William Moseley” นักแสดงนำจาก The Chronicles of Narnia มาเพิ่มดีกรีความปัง แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีนักแสดงฝั่งเอเชีย ดีกรีอย่าง “Alexander Lee” แห่งวง U-KISS มาเสริมทัพอีกด้วย

Michele Morrone
William Moseley

โดยโปรดิวเซอร์ฮอลลีวูดคนดัง อย่าง “ดีน อัลทิท” (Dean Altit) เผยว่า โปรเจกต์นี้นอกจากจะขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่งแล้ว การทุ่มทุนสร้างกับการถ่ายทำและ Special Effect ก็จัดเต็ม เพื่อให้เป็นโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีอีกเรื่องหนึ่ง โดยได้ “Alexander Kiesl” และ “Steffen Hacker” นั่งแท่นผู้กำกับ

ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเมืองไทยเร็วๆ นี้ เพื่อเตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลกในปีหน้า ดังนั้นนอกจากจะได้เห็นผลงานของนางเอกสาวอย่าง ญาญ่า สู่สายตาชาวโลกแล้ว ยังจะเป็นการโปรโมตประเทศไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย..