เรียกได้ว่ารอดกันมาได้ทุกซีซั่น แต่มารอบนี้ไม่รอด แถมยังติดไปถึงลูกๆ ด้วย สำหรับนักแสดงสาว “แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล” ที่ล่าสุดออกมาแจ้งข่าวว่าโควิดกันทั้งบ้าน หลังจากไปเที่ยวพักผ่อนที่ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งมีเธอเอง และลูกสาวอย่าง “น้องลิษา-ริชา” ที่ติดโควิดในรอบนี้ด้วย

โดยแอน ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ในที่สุดก็ไข่แตกจนได้ บ้านเรารอดจากการเป็นโควิดมาได้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แม่คอยระวังอย่างดีมาโดยตลอด มาตกม้าตายแบบโง่ๆ เลย อาทิตย์ที่แล้วบ้านเราเดินทางไปเที่ยวปายกัน ออกเดินทางกันวันพุธถึงปายกันตอนเย็นๆ เด็กๆ เล่นกันอย่างสนุกสนาน พี่สาวคอยดูแลน้องสาว เพราะเราไม่ได้เอาพี่เลี้ยงไปด้วย คุณจ๋ากับแม่ทำงานประชุมทั้งวัน วันพฤหัสบดีเด็กๆ ลงเล่นสระน้ำซึ่งนํ้าเย็นมากๆ คํ่าๆ ลิษาตัวรุมๆ แม่ก็ให้กินยาลดไข้ แล้วเข้านอน ตื่นเช้าตัวยังร้อนอยู่กินยาแก้ไข้ ไข้ก็ลง

ตอนเย็นวันนั้นไข้ขึ้นไป 38.6 กินยาก็หาย แม่ก็คิดว่าเพราะเล่นน้ำแน่ๆ ไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากมีไข้ 1 วัน วันศุกร์ไม่มีไ ข้ไม่มีอาการอะไรเลย แม่ พี่สาว และลิษา ก็ใช้ชีวิตนัวเนียกันไปมาแบบไม่ได้คิดอะไรเลย คืนวันเสาร์แม่มีอาการนอนหนาวสั่น ปวดๆ ตัวแต่ไม่มีไข้ วันอาทิตย์หนาวสั่นปวดหัวแบบสุดๆ กลับมาถึงบ้านคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นไข้หวัดใหญ่แน่ๆ เลยตรวจ atk แบบครบ 3 โรค แจ๊กพอต เลขที่ออก 2 ขีด ที่ช่องโควิด

กรี๊ดดดดดด ดังลั่นบ้าน หันไปมองคุณน้องแล้วจับแยงผลที่ออก 2 ขีดเช่นกัน เหลือพี่สาวคนเดียวจับแยงอีกคน ผลที่ออกยังไม่ขึ้น จับแยกตัวไปได้ 2 วัน พี่สาวก็เก็บกระเป๋าตามเข้ามาอยู่ในบ้าน Covid ด้วยกันเรียบร้อย ตอนนี้คนที่แน่นอนที่สุดและคงต้องยกตำแหน่ง Superman ตามที่เขาเขียนเยาะเย้ยพวกเราบน atk ก็คือคุณจ๋า โชคดีมากที่คุณยาย คุณตา คุณจ๋าไม่ติด”..

ขอบคุณคลิป : ann_laisuthruklai