เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนยศกรสอนขับรถยนต์ หมู่ 6 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ภายในห้องอบรมมีวิทยากรมาให้ความรู้เรื่องการเรียนขับรถอบรมเพื่อสอบใบขับขี่ให้กับประชาชนที่มาอบรมจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาเรียนวิชากฎหมาย กฎจราจร ได้มี ร.ต.อ.ไพศาล ใจห้าว รอง สว.จร.สภ.ทุ่งใหญ่ เป็นวิทยากรในการอบรม แต่ระหว่างบรรยายสรุปอยู่นั้นพลันสายตาไปสะดุดกับนักเรียนขับรถเป็นชายหน้าคล้าย นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” นักโทษคดีดังที่อยู่ระหว่างการหลบหนี สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่เข้าอบรม

เมื่อวิทยากรเห็นหน้าถึงกับจ้องตาเขม็งและหยุดบรรยายชั่วคราว ทำให้ทั้งตัววิทยากรและคนที่มาเข้ารับอบรมต่างหันมองไปที่ชายคนดังกล่าว ด้วยท่าทีหวาดๆ กลัว ๆ ในขณะที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวนั่งอมยิ้ม ก่อนจะกล่าวว่า “ผม “แป้งเย็นตรางู” ไม่ใช่ “แป้ง นาโหนด” จนทางวิทยากร และผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมดหัวเราะโล่งใจไปตามๆ กัน

ทั้งนี้เนื่องจากนักเรียนคนดังกล่าวลักษณะรูปร่างหน้าตาการแต่งกาย สวมหมวก สวมเสื้อผ้า และหน้าตาคล้าย “เสี่ยแป้ง นาโหนด” จึงสอบถามทราบว่าเป็นเพียงคนหน้าคล้าย โดยชายหนุ่มหน้าคล้ายเสี่ยแป้ง กล่าวว่า ผมอายุแค่ 19 ปี ไม่ใช่เสี่ยแป้ง นาโหนด หากเป็นเสี่ยแป้ง คงไม่มานั่งให้ตำรวจจับอย่างแน่นอน.