ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ กับหวานใจสาว เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ร่วมมาเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง โดยสถานที่จัดงานทั้งคู่เลือกเป็นแนวธรรมชาติทำเอาหลายคนชอบและชมว่าวิวดีสุดๆ อีกด้วย

งานนี้สาวเพชรและหนุ่มฌอห์ณมีการอัปเดตรูปในงาน พร้อมข้อความว่า “Pipa•Jinda Last dance tomorrow! #pipajindaซึ่งกันและกัน “เพราะที่นี้ คือ บ้านของเรา“ ตามด้วยสาวสวย มัดหมี่ พิมดาว ดาราสาวที่ไปร่วมงานด้วย ลงรูปและคลิปสุดประทับใจนี้ในอินสตาแกรม พร้อมเผยความในใจว่า “love both of you Congratulations to my beloved childhood friend “เพชร” เพื่อนรักตั้งแต่ 3 ขวบจนถึงปัจจุบันมีคนดูแลหัวใจและผู้ร่วมชีวิตแล้ว ยินดีกับทั้งคู่ที่สุด ขอให้จับมือร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปจนวันสุดท้าย มีความรักที่ดีมีความเข้าใจและให้อภัยซึ่งกันและกัน
ป.ล.รออุ้มหลานอยู่นะจ๊ะ”

ตามด้วย “การมีรักที่ดีมันยากมากกว่าจะเจอ เมื่อเจอแล้วเราต้องถนอมมันให้ดีที่สุด และพี่ว่าเราทำได้ พี่ว่าเราจะเป็นคู่ที่มันมากๆ และลูกเราต้องเจ๋งมากแน่ๆ พี่ว่า ‘เพชร’ @pipa_________ จะเป็นแม่ที่ดีของลูก และเป็นยาย เป็นย่าที่ดีแน่ๆ” @seanjindachot ขอบคุณที่ฌอห์นที่เข้ามาในชีวิตเพชร มาเป็นรักที่ดี ที่คอยอยู่เคียงข้างเพื่อนมัดหมี่ วันนี้มัดหมี่เข้าใจความหมายของคำว่า ”ซึ่งกันและกัน” มากขึ้นกว่าเดิมจากความรักของทั้งสองคน และรู้สึก appreciate ความรักที่มีรอบตัวมากขึ้น ขอบคุณที่ชวนมาเป็นส่วนหนึ่งของงานสำคัญนี้ และขอบคุณที่ให้แรงบันดาลใจของความรักกับมัดหมี่”

งานนี้ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมมาแสดงความยินดีและขอให้รักนี้ยาวนานตลอดไปอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mutmeepimdao